"Áhhhh..!!!"
"LEO!!!"
Tại một ngôi làng chài, cách xa về phía Đông của quốc đảo Paradise
Pisces Jane chật vật cố gắng nhấc chảo cá đang bắn dầu tung toé ra khỏi bếp lửa đang bừng bừng cao chạm gần đến nóc nhà. Và Leo, thủ phạm của mọi chuyện lúc này đang trốn co ro trong một góc với chiếc tạp dề màu hồng của các bà thím ngoài chợ, trong tay lăm lăm cái xẻng lật cá, ánh mắt hãi hùng nhìn cái người nhỏ bé đằng kia đang dập lửa như một anh hùng.
Tác phẩm của hắn lúc này đã cam chịu mà nằm yên trong chảo dầu, xung quanh căn phòng chỉ còn âm thanh nổ lách tách và thi thoảng, khi bị dầu bắn trúng thì hắn lại hét lên hốt hoảng như tận thế sắp đến.
Pisces Jane sống 19 năm mà vẫn chưa gặp trường hợp này bao giờ, nàng vừa lau dọn phòng bếp lại thi thoảng vừa phải lên tiếng dỗ dành hắn đừng sợ.
"Đừng sợ. Ngoan. Con cá không bay ra cắn cậu đâu."
"Chị làm sao mà biết được chứ!! Chị không hiểu được đâu!!! Chị phải nhìn lúc con cá vừa được thả vào!! Nó định bay ra giết tôi đấy... Áhhhhh!!!"
Pisces cực kì bất lực mà nhìn thằng nhóc to xác đang bám vào người mình và gào thét như những thiếu nữ đang bị dọa cho sợ hãi. Nàng bất chợt nhận ra dù có to lớn đến đâu thì loài người vẫn cực kì sợ hãi bị dầu bắn khi vào bếp.
Leo Ahnvit, cao 1 mét 90, nặng 102 kg, cực kì đẹp trai, sáng sủa, khỏe mạnh, lực điền, vạm vỡ và kinh nghiệm bếp núc bằng 0.
Pisces Jane, cao 1 mét 58, nặng 42kg, cực kì xinh đẹp, nhỏ bé, sức khỏe kém, hay bệnh tật, thể lực dưới mức trung bình và kinh nghiệm bếp núc bằng 100.
"Tại saoo!!? Sao chị lại không sợ nó chứ!?... Đó! Chị có thấy không!!? Nó lại điều khiển dầu bắn ra nữa rồi!!"
"Rồi rồi tôi thấy rồi. Nó sẽ không bắn trúng đâu. Ngoan. Xì mũi ra trước đã nào."
Pisces cầm lấy khăn mùi soa đưa đến trước mũi Leo, người đang khóc đến đỏ mắt. Trông bộ dạng hắn thút thít mếu máo như một con thỏ trắng, Pisces cảm giác được khoé miệng mình đang co giật. Nếu chúa đã ban hắn ta cho nàng, cảm phiền cho nàng biết cách trả hàng được không?
"Không khóc nữa. Ngoan. Có chuyện gì thế? Sao bỗng nhiên cậu lại nấu ăn? Bình thường tôi nấu cậu thấy không ngon sao?"
Pisces nhẹ nhàng đặt tay lên mu bàn tay nóng rát của Leo. Tay hắn bị bỏng nhẹ một chút, nhưng vẫn đỏ phồng lên, nàng phải nhanh thoa thuốc mỡ cho hắn. Nhìn khuôn mặt vẫn còn buồn bã tủi thân, nàng chỉ còn biết thở dài, không thể lớn tiếng nổi.
"Không có đâu. Chị nấu ngon lắm. Chẳng qua tôi thấy chị phải làm việc nhà rất vất vả, cho nên muốn giúp chị một chút mà thôi..."
"Vâng, vì một chút của cậu mà nhà chúng ta sắp sửa bị cháy đen như con cá của cậu luôn đấy."
Pisces nở một nụ cười trong đau đớn. Mặc dù suy nghĩ như thế nhưng nàng vẫn không mở miệng trách móc được câu nào. Đùa giỡn, cái tội giết chết trái tim bé bỏng mỏng manh của một thiếu nữ nàng không gánh nổi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] La Douleur Exquise
Paranormal"Đau đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương..." #CatXuanKyy