P R O L O G U E

5.3K 66 0
                                    

"Jaiden bakit ayaw moba sakanga gwapo naman mayaman so wala ka ng hahanapin pa!-Jen"
"Jen i already told you i dont like him..you dont know him well so stop that!!and get back to your work!!"
"Jaiden naman ayaw mo talaga!?-jen"
"J E N!!?"
"oo na ito na babalik na tanong lang eih!!-jen"
Napahilot nalang ako sa sintido ko ng maalala ko nanaman ang mukha ng lalaking yon..he is f*cking bastard..and he is a devil the heck...
His working with mafia and i dont like that kind of guy also him!!!

Natapos ang trabaho dito sa may bar at isasara kona ako ang nag mamanage nito dahil nasa ibang bansa si papa at dad..kaya ako muna...sasakay na sana ako ng kotse ko ng may biglang yumakap saken sa likod at tinutukan ako ng baril well i used to it..
"The f*ck is your problem ryu!?-inis na tanong ko"
"I miss you babe!!-ryu"
Tinulak ko naman siya at lumayo...
"Ryu!!i already told i dont love you or like!!-inis na sabe ko"
"Babe i dont care okay..your mine you know that!!!-Ryu"
"Im not yours you jerk!!sasabihin ko kay dad tong mga ginagawa mo!!!you have girlfriend ryu so stop bothering me!-galit na sabe ko sakanya"
Bigla naman niya akong isinandal sa kotse ko..
"Remember this jai your mine even i have a girlfriend im just enjoying myself to that b*cth but your mine!!-malamig na sabe ni ryu at bigla akong hinalikan.."

Tinulak ko naman siya at sinampal..
"Hinding hindi ako mag kakagusto sa isang tulad mo ryu tandaan mo yan at hindi ako sayo...hindi ngayon at kahit kailan man!!-sabe ko sakanya at mabilis na sumakay sa kotse ko..pinaadar kona ang kotse ko at iniwan kona siya don..sinulyapan ko siya naka ngise lang siya saken that demon!!agrhh!!!

A/N:Here's the book3 hehe...

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon