Jaiden Pov:
Kinakausap ko ngayon si ryu na sabihin sa parents niya to pero ayaw niya talaga..baka daw mag alala ang mga yon..
"Ryu malamang mag aalala sila magulang mo sila ano gusto mo maging masaya sila kase nag ka ganyan ka.. mas mabuti ng marami kameng sumusupporta sayo dito yung hindi lang ako pamilya mo sila ryu!! magulang mo sila! "
"Jaiden i know pero mas magiging okay kung di nila alam and please keep this a secret! -Ryu"
"Ryu naman kase ang hirap ng sitwasyon mo kailangan mo ng mga taong magaalaga sayo!"
"Your here Babe and your enough to me! -Ryu"
"Haist ang tigas talaga ng ulo mo kahit kailan makinig ka naman saken oh!! kahit ngayon lang!! "
Napabuntong hininga naman siya at tumango..
"Okay fine you can tell them pero wag mo silang biglain lalo nat nandito pa tayo sa cebu.. tomorrow ililipat ako ng hospital sa manila dun mo nalang sabihin sakanila so you gonna go with me? -Ryu"
"Of course sasamahan kita!"
ngumiti naman ito..
"May gusto kabng kainin ryu? "
"Wala akong gana mamaya nalang siguro babe.. Pwede paabot ng cellphone ko tatawagan ko lang si Draken para ipaayos ang paglipat ko bukas-Ryu"Kinuha ko muna ang cp niya at binigay yon sakanya..
"Sgeh pupunta lang ako ng cr Babanlawan ko lang yung towel para mapunasan na kita! -Sabe ko"
"Okay babe! -Ryu"
Pumasok na nga ako sa cr at hinayaan na siya don.. para akong may alagang baby kaso damulag lang..
Natapos ko ng banlawan at lalabas na sana ako ng biglang narinig ko ang sigaw ni Ryu...
"Draken sinabe ko naman sayo plano ko to...di ko hahayaang masira ang plano ko kaya makisama kalang..bukas na bukas ayusin mo dahil lilipat ako ng hospital!Tsk i dont care okay at yung plano rin sa organization ayusin niyo na wala akong pake kung sabihin nilang isa akong traydor alam ko ang ginawa ko at tama toh tsk bye! -Ryu"Anong ibig sabihin ni ryu na plano? tungkol san nanaman ba to.. aytss..
Lumabas na ako at winaglit ko nalang sa isipan ang mga bagay na iyon..
"Ryu mag hubad kana-Utos ko sakanya"
"Babe mashado ka namang wild nasa hospital tayo! -Ryu"
Napakunot noo naman ako.. pinagsasabe nito mas muka pa siyang may gagawin saken eh..
"Heh manahimik ka nga ryu baka tadyakan pa kita dyan pupunasan lang kita arte nito.. edi ikaw mag punas pinaghuhubad kalang naman ano akala mo ngayon ko lang nakita ay este ano mag hubad kana nga!!! -Inis na sabe ko sakanya"
Pero tinawanan lang ako buang ang bwesit na toh naiinis na talaga ako aytss..
Hinubad na niya ang damit niya at binasa kona towel at pinunansa na siya ss braso haytss sanaol may muscle kailan ba lalaki yung akin...
"Babe wag mo mashadong pisilin totoo yan! -Ryu"
Kinurot ko naman
"Aray! -Ryu"
"Manahimik ka dyan wag kang mag salita!-Sabe ko sakanya"
Kahit may sakit di ako magiging mabait naiinis ako eh..kala niya ba may pag nanasa ako sa maganda niyang katawan huh.. bwesit siya...~Fast-forward ~
Binihisan kona siya oh diba parang baby..
"Ayos na.. magpahinga kana ulit! -sabe ko"
"What babe kakapahinga ko lang then pag papahingahin mo nanaman ako im bored babe! -Ryu"
"Tsk kailangan mo magpahinga para lumakas kah.. wag kang mag reklamo kundi tatamaan ka saken ryu!"
"Okay babe fine... but i forgot to tell you sa bahay ko nalang ako magpapagaling! -Sabe niya"
"Huh what do you mean hindi bat lilipad ka ng hospital sa manila so why!? "
"Yeah but mas gusto ko sa bahay nalang para comportable and also nag hire na ako ng mga doctors na titingin saken kaya you dont need to worry so are you going with me? -Ryu"Napabuntong hininga nman ako..
"Yes sinabe ko namn sayo aalagaan kita hanggang da maging magaling kana.. and pano ka mag papa kimo if nsa bahay kah? "
"About that pwedeng pumunta nalang ako ng hospitak for that! -Ryu"
"Tsk gusto mo ring nahihirapan why not sa hospital ka nalang para diretso niya then mag papahinga ka na nalang non pag katapos i know na nakakaubo ng lakas ang kimo so kung babyahe pa tayo mas mahihirapan ka! "
"Babe dont worry about that naayos kona just chill! -Ryu"
Napabuntong hininga nanaman ako ulit.. hayy nako ano panga magagawa ko siya na nag decisyon eh...Author Pov:
Palihim na nag mamatyag ang isang babae.. nagpanggap itong nurse para makita ang pakay nito.. ng makita na niya ay kaagad siyang umalis at tumungo sa nag utos sakanya.. at sinabe lahat ng nakita niya..
"Tsk Kung ganon may sakit siya.. mukang magiging kataposan na niya.. ihanda ang mga tauhan natin bukas na bukas sa pag lipat niya sosorpresahin natin siya ng isang malaking pasabog! -Nakangiti sabe nito"
Ngumiti rin ang babae at sinunod ang utos nito..
"Mabubura ka sa mundong ito ryu.. Ikaw ang pinaka malaki kong laban sa lahat dapat kang mawala ng tuluyan! -nakangiti nitong sabe at tumawa ng malakas.. pero nasamid siya kaagad siyang binigyan ng tubig..."A/N:Ampotek nasamid yan pre tawa pa...HAHAHA ackk..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.