Jaiden Pov:
Papunta ako ngayon kay grandpa tatanggapin kona ang alok niya bubuhayin ko ang organization namin.. at pag babayarin ko ang Scorpio organization na yan.. sila ang pinaka malaking kalaban ng mafia ngayon marami ng mafia boss ang namamatay dahil sakanila iniisa isa nila ang mga ito at alam kong madadamay sina kuya zion at nion dito kaya gusto kong tumulong..
Pumasok na ako sa office niya...
"Grandpa I will accept your offer!! -seryosong sabe ko"
Ngumiti ito at niyakap ako..
"Good decision jaiden my apo now i will train you for the position that you will take! -seryosong sabe ni grandpa"
Tumango lang ako...Author Pov:
Duguan na umuwi sa mansion niya si ryu dahil sa pakikipaglaban sa mga taksil sa mga tauhan niya. kaya pala hindi nita matumbok ang mga kalaban niya dahil sa mga traidor sa mga tauhan niya..
"Ryu nagpatawag na ako ng doctor at may masama akong balita sayo! -Sabe ni Draken"
Malamig na tumingin si ryu kay draken..
"What is it mas masama paba yan sa nangyari ngayon? -seryosong tanong ni ryu"
"Mukang ganon na nga.. nawawala nanaman si jaiden at nakita sa cctv na umakyat siya sa bakod at umuwi sakanila pero bigla din siyang nawala ng bumisita siya sa mga magulang niya sa hospital dahil sa kagagawan ng scorpio!! -Mahabng sabe ni draken"
Napahigpit ang hawak ni ryu sa baril niya..
"F*ck wag na muna niyo intindihin si jaiden kailangan ulit ng plano dahil sa mga traidor sa tauhan natin nalagasan tayo ng malaking bilang ng mga tauhan natin.. kailangan muna nating bumawi at bumuo ng bagong plano.. Kaya manahimik muna tayo ng ilang buwan at mag palakas ihanda niyo ang private island natin at don muna tayo mamalagai habang nagpapalakas pa tayo!-sabe ni Ryu"
Sumumod naman ang mga tauhan niya at nag si kilos..Clyde Pov:
"Alam niyo naman siguro ang nangyayari sa ibang organization ni isa isa na sila ng Scorpio at talagang nauubos na ang mga tauhan natin dahil sa ginagawa nila kahit sina tito jaguar ay nadamay na!!"
"Clyde hindi natin alam ang plano ng Scorpio ilang buwan na tayong ganto wala paba tayong gagawin? -Eros"
"Eros Hindi tayo dapat basta basta nalang lulusob don matalino ang bago nilang pinuno at di natin alam ang bawat galaw nila lahat ng tauhan nating pinadala don bumalik na bangkay!! -Sabe ni Xelzon"
"Napaka hiap din nilang pasukin mashadong magaling ang mga tauhan nila na bloblock nila kame!! -Vque"
"Siguro kailangan na nating hingan ng tulong ang nanahimik na organization kailangan na natin silang gisingin at kausapin para makianib satin! -Denzi"
"Tama si den dapat na natin gawin to mas may laban tayo pag sama sama!-Klion"
"Okay tatanongin ko si Azi Tungkol dito wag kayong magalala gagawa na tayo ng paraan para matapos na ang paghahari ng scorpio at mapabagsak na sila! -seryoso kong sabe"
"Pero bago ang lahat Bayad utang mga pre kumpleto tayo dito eh!! -Geldon"
"Kailan pa kame nag kautang sayo kay zion lang kame may utang utak nito polboron!!! -Sabe ni Vque"
"Nek nek mo umutang ka saken nung nakaraan ng 10 pesos tapos sabi mo babayaran mo kaagad dumaan yung tatlong araw wala pa rin abah!! -Geldon"
"Abah kala mo naman ikaw geldon utang mo umabot na ng 200 ano na puro ka next year!! -inis na sabe ni Klion"
At ayan nanaman sila tutukan ng baril.. ha.. mga million ang halaga ng mga baril utang di pa mabayaran buti ako nabayaran kona utang kong 20 kay zion yun lang utang ko nag paload kase ako non ehh..
"Tumigil na nga kayo dyan mga siraulo talaga kayo!! -Sabe ni Tristan"
"Isa kapa tristan!! -sabe ni nion"
At nagbugbugan na sila napailing nalang ako at iniwan sila don na nagbubugbogan hayy nako... I miss my Husband elle Uuwi na ako bahala sila wala naman silang mga asawa na naghihintay sa bahay...A/N:Haha under ka lang clyde..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.