Jaiden Pov:
Tulad ng sabe ni ryu ay yumuko ako...ghadd..at bakipag palitan na siya ng putok ng baril sa kotseng nakasunod samin..
"Jai...ikaw muna ang mag drive!!-Sabe niya habang nakikipag palitan ng bala sa likod..tinanggal ko naman ang seatbelt ko at ako ang nagmaneho habang...nakalabas ang katawan niya sa may bintana ng kotse...bakit ba lage nalang may barilan sa paligid ko..shit..
"Ryu!!palit tayo ng posisyon!!-sabe ko sakanya"
Nahihirapan kase ako mag maneho ehh..
Nagpalit na nga kame..awkward nga kase napaupo ako sa may ano niya alam niyo yung sa gitna ghadd...parang anglaki..shit jaiden pinag iisip mo nasa bingit kana nga ng kamatayan...
Pinabilis ko ang pag patakbo sa may kotse ni ryu infernes ang bilis naman..sports car kase eh..
"Oh the hell!!naubusan na ako ng bala!!f*ck we need a backup!!-inis nasabe niya"
"Isa lang ba ang dala mong baril!?-tanong ko sakanya habang nagmamaneho...
"Nope but meron akong bazooka sa ilalim ng upuan sa likod!!-Sabe niya"
"Yon naman pala eh..edi gamitin mo yon!!!-sabe ko sakanya"
"But ayaw kong gamitin yon..shit.!!-sabe niya"
Inikotan ko lang siya ng mata..
"Kunin mo ako gagamit!!-utos ko sakanya"
"Jai thats not a toy!!-Ryu"
"Shut up okay just do what i have say!!-inis na sabe ko sakanya"
Wala naman siyang nagawa kundi kunin yung bazooka sa likod...Pinahawak ko sakanya yung manibela at nilagyan ng bala at granada yung bazooka M203...
Nilabas ko ang kalahati ng katawan ko sa may bintana at itinutok sa may kotseng itim na sumusunod samin..
Tinapat ko at pinasabog kona sila...At*BOOM*..sunog ang kotse nila..
Nagulat naman ako ng may biglang humampas sa pwetan ko..pumasok ulit ako sa loob ng kotse at sinamaan ng tingin si ryu..this devil mapag samantala ang hinayupak..
"Nice babe!!-nakangising sabe niya"
"Babe mo mukha mo!!-sabe ko sakanya at ibinigay ko sakanya yung bazooka"
Pinabilis kopa ang harurot sa kotse di muna ako pupunta ng bar baka maging target ang bar...si jen muna bahala sa bar habang wala ako...Pinaharurot ko yung kotse...pupunta nalang kame sa may dagat..sa malapit...well don wala namang ganong tao tsaka safe don..nakakamiss din pumuntang beach...
"Where we going babe!?-tanong ni ryu"
"Shut up and dont talk ryu!!"
"Babe...kung dadalhin mo man ako sa langit its a honor to me to be with you!-sabe niya"
Nainis naman ako. pag sinabe kong tumahimik siya mas magiingay siya at bwebwesitin ako..nakakainis talaga..
"Di ma tatanggapin sa langit ryu because your a devil!!-sabe ko sakanya"
Napasibangot naman siya pake ko naman...Pinarada kona sa may tabi yung kotse ay naunang lumabas..na sstress ako sa mga nangyayari..siguradong di ito yung last na mangyayari to..lalo nat alam kona ang dating trabaho nila dad noon..mafia lord..mataas na posisyon sa under ground..well may alam naman ako don..tsaka si ryu reaper kase sa UG kaya alam ko..para siyang assasin...pero ewan ko complicated ang buhay ng isang to..kaya nga ayokong naiinvolve sakanya ehh.pero sa kasamaang palad siya bantay ko at ako ang habol kaya..wala mag kasama talaga kame..
Hinubad ko sapatos ko at tumakbo papalapit sa tubig..napabalik naman ako sa buhangin ng maramdaman ko yung tubig..sobrang lamig..maaga pa kase eh...pero mamaya iinit na..kase mag hahari na ang araw..
"Babe!!careful!!-sigaw ni ryu"
Di ko siya pinansin...
"Babe!!-tawag niya saken"
Nasa tabi kona siya..umupo naman ako sa buhangin at tumabi siya saken..
"Alam mo ryu bakit ba pinagsisiksikan mo ang sarili mo saken ha!?-tanong ko sakanya habang nakatingin sa dagat "
"I dont know too babe..iba ang nararamdaman ko para sayo!!-sabe niya"
"Ryu kung ano man yan itigil mona..pano na si monica..she loves you ryu..wag mo siyang saktan!!umaasa siya sayo!!-sabe ko sakanya"
Monica is his girlfriend...
"Jai you know that i dont love her..she just pushing her self to me!!she just a desperate b*tch!!-Inis na sabe ni ryu"
"Bobo kapala eh..di mo mahal pero jinowa mo!!mas lalo mo siyang binigyan ng dahilan para mas ipush ang sarili niya sayo..utak mo rin ryu!!-sabe ko sakanya"
"Okay okay babe im sorry gusto ko lang siya pag laroan di ko alam na hahantong sa ganon!-sabe niya"
Inikotan ko lang siya ng mata..
"Alam mo ryu..kung ganyan ang tingin mo sa babae na laruan..pwes...mas lalong wala kang magiging pag asa saken..sabe mo nga nakikipag laro kalang at di seryoso kaya nga di ako naniniwala sayo dahil kilala kita playboy ka..kaya..ayoko sayo at ang sama pa ng ugali mo kahit nung mga bata palang tayo ganyan kana!!-sabe ko sakanya"
"But Jai im serious about you!!-ryu"
"I dont want to hear that anymore ryu..and please stop playing me!!-sabe ko at tumayo na at iniwan ko siya don"A/N:Ryu..playboy kapala eih....
Sorry guys ngayon lang yung update ko hehe..busy lang po❗😅❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARA AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.