CHAPTER 4

888 40 1
                                    

Jaiden Pov:

Nag explain na sakin si dad na kinagulat ko..isa siyang mafia lord dati..at ganon din si tito leo..pero bumitaw na sila sa mga position nila dahil may kanya kanya na silang pamilya pati na rin si tito devis..Kaibigan ko den sila Kuya Zion at Nion kaso minsan ko lang sila makita dahil mga busy ang mga yon..
Nagluluto si papa para sa breakfast namin..nag hihintay lang kame ni dad dito sa sala...
"Dad pwede akong mag tanong sayo!?"
"Ano yon jai!?-dad"
"Dad Okay lang ba sayo na may boyfriend ako or gilfriend!?-tanong ko sakanya"
Binaba naman niya yung hawak niyang cp at tinignan ako..
"Son its okay to me..pero dapat makilala ko muna kung sino yon..baka saktan kalang at lokohin ayokong makikita kang nasasaktan son!-Dad"
"Ofcourse dad..ipapakilala ko kapag meron na...kayo ni papa ang makakakilala sakanya-nakangiti kong sabe"
"Good son!!btw pupunta dito si ryu siya ang bantay mo papuntang bar!-Dad"
Napasibangot ako ng marinig ko nanaman yung pangalan ng lalaking yon..
"Dad i dont need a body guard tsaka bakit si ryu pa bakit di nalang si gary!!-sabe ko"
"Son si gary may busy si ryu lang ang maasahan ko ngayon at gustong gusto ka naman niyang binabantayan!! akala ko nga ay boyfriend mo na siya!-Dad"
Napalaki naman ang mata ko dahil sa sinabe ni dad..
"Dad the heck anong sinasabe mo di ko siya magiging boyfriend never!!-sabe ko"
"Son wag kang magsalita ng tapos ganyan din ang papa mo noon saken..pero ngayon kita mo naman hinahabol na ang gwapo mong daddy!!-nakangiting sabe ni dad"
Bigla namang may tumama kay dad  na tsinelas...
"Aww!!!-sabe ni dad at napatingin kame sa likod namin"
Nakita namin si papa na nakataas ang kilay kay dad..tumawa naman ako...
"Pinag sasabe mo anak natin ha!!!gusto mong nakatimikim!?-taas na kilay na sabe ni papa"
"Puppy naman totoo naman eh!!-kamot batok na sabe ni dad"
"Tsk wag kang tatabi sakin mamayang gabi...hinahabol pala ahh!!-sabi ni papa"
Bigla namang umamo si dad..at yayakapin sana si papa ng umiwas siya...
"tsk dont touch me!!-maarteng sabe ni papa"
Tawa lang ako ng tawa grabe yan kase pinagsasabe ni dad hahaha...

Kumain na kame ng breakfast...at ako na naghugas ng plato nagsusuyuan ang dalawa...natapos akong mag hugas ng plato kaya lumabas ako ng bahay at nag dilig ako ng halaman namin..plantito ang papa ko..Nagdilig na ako nga mga halaman ni papa...ng may bumusina sa may labas..binuksan ko naman yung gate..pumasok naman yung kotse ni ryu..speaking of the devil...nandito na siya..sinara kona ang gate..at pinagpatuloy kona ang pagdidilig ng halaman ni papa...
"Nice legs babe!!-malanding sabe ni ryu"
Inirapan ko lang siya at di pinansin..
Tinapos kona ang pag didilig ng halaman at pumasok na ako sa loob ng bahay..nakita ko si dad at papa na kausap na si ryu...hayy sip sip talaga ang bwesit na toh..

"Tito dont worry i will protect your son-sabe niya kay dad"
Pinapanood ko lang sila mag usap nag kakape ako eih..
"Alam ryu iho bagay ni jaiden!!-papa"
Napabuga ko naman yung iniinom kong kape..
"*cough* *cough*"
"Jaiden ano bang nangyayari sayo huh!?-Papa"
"Papa bakit mo naman sinabe yon tsaka di kame bagay tao kame papa!!-sabe ko"
"Tsk dyan kame nag simula ng daddy mo jaiden!!-papa"
"Papa iba naman kame...tsaka kahit kailan di ko yan magugustuhan!!-sabe ko"
"Nako nako jaiden..marami kapa dapat malaman at wag kang mag salita ng tapos!!!-Papa"
Napabuntong hininga naman ako..
"Oo na po papa di na ako magsasalita!!-suko kong sabe!!"
"Good!!kumain kanaba ryu iho!?-papa"
"Yes po tito!!-ryu"
Tsk babait baitan sama naman ng ugali...

~Fastforward~

Papunta na kame ngayon sa bar..maaga pa pero kailangan maayos na ang bar bago ang party mamaya..driver ko si ryu..bodyguard ko eh..nakaayos na don ichecheck ko lang kung tama ba yung design hayy nako...
Habang nagbibiyahe kame naramdaman ko naman na bumibilis ang kotse namin..nanaman?..
Napatingin ako kay ryu na panay tingin sa side mirror..tumingin naman ako sa likod at may nakasunod saming itim na kotse..nako eto nanaman po kame..problema nanaman..lapitin ba talaga ako!?..aytss..
Nagulat namn ako ng naglabas siya ng baril...ghadd..meron siya non dito sa kotse..
"Yumuko ka jai!!-sabe niya"
Nilabas naman niya ang kamay niya sa labas ng bintana at nakipag barilan sa mga lalaking nasa likod..Shitt!!!

A/N:Action again..

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon