Jaiden Pov:"Bwesit ka talaga RYUUUU!!! Bakit mo kase ako Ugh!! ansakit na talaga mapapatay kita!! -Sigaw ko sa ER"
"Sir calm down!-Sabe ng nurse"
"Nurse di paba tapos? -tanong ko"
"Eto na po sir wag po kayong mag alala magiging ayos na rin po ito-sabe ng doctor"
~After a minutes~
Author Pov:
Mahimbing na natutulog si jaiden sa kama ng hospital at nakabantay sakanya si ryu na kinakabahan na di alam ang gagawin kung iiyak ba o matatae djk..
Napatayo siya at niyakap si jaiden pagka mulat ng mata nito..
Bigla namang sinabunutan ni jaiden si ryu..."Ikaw talaga may kasalanan dapat ikaw nalang bottom eh dapat ikaw nalang yung nabubuntis shit ka talaga! -Inis na sabe ni jaiden"
"Ouch baby calm down Im sorry okay okayy..aahh its my fault!!!-nasasaktan na sabi ni ryu"
Binitawan naman siya ni jaiden na ngayon ay kumalma na.. inalalayan siya ni ryu para umupo ng maayos.. dahil sa tahi nito..
Bigla namang pumasok ang buong angkan nila sa kwarto at nilapitan sila..
At sabay sabat na nagtanong kung okay lang ba si jaiden.."STOP!! Ikalma niyo lang buhay pa ako niluwal ko lang ang anak ko pero di pa po ako deads kalma! -Sabi ni jaiden"
Para namang nawalan namn ng tinik sa dibdib ang pamilya nila dahil sa narinig..
Jaiden Pov:
Habang nakatingin ako sakanila ay biglang pumasok ang nurse dala dala ang anak namin..
Lumapit ito at binigay saken ang anak ko.. she is a girl a healty girl...
Buti nalang tinuruan ako ni tito pat pano humawak ng bata pati na rin si yaolo...Hawak ko ang anak ko ngayon napaka ganda niya ang cute.. naiiyak ako..ang daming emosyon na gustong lumabas sake pero di ko mailabas lahat....
"Sir ano po ang ipapangalan sa bata? -Nurse"
Tinignan ko si ryu na nakangiting nakatingin saken.. nginitian ko din siya at tumango ako...
"Luna Rein Morzion-Ryu"
"Oh what a nice name congratulations to the two of you! -Nurse"
Umalis na ito tinignan ko lang ng anak ko..
"She's beautiful baby!-Ryu"
"Shempre kamukha mo siya kaya maganda siya! -Sabe ko"
"Baby we both look like her okay and we both her parents so this young girl infront of us is our treasure!-Ryu"
"Of course and ryu thank you for giving your semen for creating our baby girl! -Sabe ko"
"Baby your mouth!Shit stop saying it!! and your welcome and thank you too for giving birth of our baby!-Ryu"
Tumawa lang ako at hinalikan siya sa labi...
"I love you! -I said to him"
"I love you too so much baby and i love you too our luna! -Ryu"
We both smile and stared our sleeping princess.. this the new life for both of us we started to be a enemy and now we have a own family and we will treasure it to all of our mighty... Im so grateful to ryu at he didn't let me go and loving me untill now he waited for me.. and now all of his efforts are get paid...And this man beside me I love him so much that i will not hurt him anymore and love him more and more him deserve....
••••THE END••••
A/N:THANKYOU SO MUCH FOR SUPPORTING THIS STORY AND THIS IS THE END..<3
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.