Jaiden Pov:
Nakarating kame ng Cebu at kasama ko pa rin si ryu nakakainis nga sinusunda niya ako..Sasakay na sana ako ng taxi ng bigla niyang hapitin ang bewang ko at hinila ako palayo may mga naka sunod naman na black in men samin na hawak ang mga gamit ko...
Sinakay niya ako sa kotse at siya din..
Nakasibangot ako sa buong biyahe siya naman siya sa cellphone wow naman...
"Ihatid niyo nalang ako sa hotel..saglit lang naman ako dito sa cebu!!-sabe ko"
"Nope you will stay here in 1 week!-sabe ni ryu"
Tinaasan ko siya ng kilay..
"Pinagsasabe mo dyan may trabaho ako sa manila manahimik ka ryu!!-Sabe ko sakanya"
"You dont have a choice jaiden..sinabe kona ren sa mga business partners mo na baka ma move ang meeting niyo at ang iba naman ay may importanteng dadaluhan kaya di matutuloy bukas ang meeting and also pinadala kona den sa mga tauhan ko sa manila ang mga kailangan mong materiales kaya you dont need to worry!-Ryu"
"G*g* kaba eh anong gagawin ko dito nababaliw kana talga kababalik mo lang ginugulo mo nanaman ako!!-inis na sabe ko sakanya"Tinago naman niya ang cellphone niya at nilapit ang mukha niya saken..
"You dont have an idea how im badly miss you babe...tinapos ko muna ang lahat bago bumalik gusto kong sulutin ang pagkakataon habang may panahon pa akong makasama ka at mapatunayan sayo na seryoso ako sa nararamdaman ko para sayo.!!-Sabe niya"
Napatahimik naman ako..miss ko din naman siya inaamin ko pero...kase..haytss...naguguluhan pa ako di ko pa rin alam ang gagawin ko at kung pano ko sasabihin sakanya..natatakot ako eh..Nakarating kame sa isang resort?...
Bumaba na ako ng kotse at wow ang ganda talga dito sa cebu..Pumasok na kame..at sinalubong kame ng staff dito..hinatid na nila kame sa magiging kwarto namin..yes as namin kase yung kama dalwa pero sa iisang kwarto lang..ewan koba sa isang to aytss..hayaan na nga...
Inayos kona ang gamit ko..
"Babe bilisan mona dyan we gonna try all of the activities here!-Ryu"
"Ehh ayoko bukas na inaantok ako!!-sabe ko sakanya"
Lumapit naman siya saken..
"Okay mag pahinga ka muna buka na tayo mag try ng mga activities-Ryu"
Tumango namn ako sakanya..Humiga na ako at ipinikit ang mata ko napagod tlga ako sa biyahe jetlag pa...Author Pov:
Lumabas ng kwarto si ryu at pumunta sa labas ng hotel..may lalaking naghihintay sakanya ron sa labas...
"Wassup bro!!-bati nito"
"Yeah did you bring it!?-Ryu"
"Ofcourse..pero di mo pa sinasabe sakanila!?-Tanong nito"
"I wont tell them kung kaya kong itago itatago ko..lalo na kay jaiden!-Ryu"
"Bro i think you need to tell them baka mas lalo silang magal-Naputol ang sasabihin niya ng tutukan siya ng baril ni ryu"
"Chill bro fine di na ako mag talk pero tandaan mo walang sekretong nabubunyag mas mabuting sabihin mo ng maaga bago maghuli ang lahat!-sabe nito at umalis"
Tinago naman ni ryu ang baril niya..At tinignan ang binigay sakanya...tinago niya ito at pumasok ulit sa loob ng kwarto nila ni jaiden..Pagkapasok niya ay nakita niya si jaiden na mahimbing ang tulog...nilapitan niya ito at hinamplos ang mukha at buhok nito at hinalikan sa labi..
"I love you jaiden..i will do everything for even i sacrifice my life for because i really love i hope you feel the same way...Im tired to chase you but..i dont want to lose you..your the one that i really love the most and my precious Im sorry for keeping secret from you i dont want you to worry to me...Im sorry babe!-Sabe ni ryu sa natutulog na si jaiden at hinalikan niya ulit ito sa labi"
Humiga siya sa tabi nito at niyakap...at nakatulog din siya..A/N:What is the secret!?
❗⚠️SORRY FOE THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.