Jaiden Pov:
Nasa rooftop kame ngayon sa chopper nalang namin siya isasakay para mas safe ang pag alis namin..Inaayos na ng mga nurse si ryu... Papasakay na kame ng chopper ng biglang..
*BOOM*
May sumabog sa likuran namin naging alerto naman ang mga bodyguard namin.. Mabilis ko namang pinasok si ryu sa loob ng chopper shitt this...
"Ryu ayos ka lng ba? -tanong ko"
Pagtingin ko sa higaan niya wala na siya the hell?.. tumingin ako sa mga nakikipag barilan..at ayun siya nandon nakikipag palitan ng putok ng baril.. bumaba ulit ako at nakita ko ang isang baril sa baba pinulot ko yun at kinasa...
Akmang may babaril kay ryu ng inunahan kona ito..
at mabilis ko siyang nilapitan..
"The heck ryu mahina kapa ano papakamatay kana talaga ng to do ha.. pumasok kana sa chopper ako na dito susunod ako sayo bilisan mona!! -Sabe ko sakanya"
"F*ck shit jaiden ikaw ang pumasok doon!!-Sabe niya"Wala naman akong nagawa kundi hilahin na siya... tsk di to pwede mamatay may utang siya saken...
Tinulak ko siya sa loob mg chopper habang nakikipag barilan din ako..
"Get in jaiden hayaan mona sila let's go-Ryu"
Napapikit naman ako maraming tao sa building na to eh.. haist.. Bumaba ako at sinarado ko ang pinto ng chopper sinenyasan ko naman ang piloto na paandarin na.. Tumango naman ito at inumpisahan ng paliparin ang chopper...Nakita kopa si ryu na nag wawala sa loob at pinipigilan ng mga nurse don.. nakalipad na ito at humarap ako sa mga lalaking nasa harapan ko nakatutok ang mga baril nila saakin kung walang maiiwan siguradong tatargetin nila ang chopper...di ko alam bat ko to ginagawa baliw na ata ako eh...
"Wow i didn't expect this jaiden nagpaiwan ka para kay ryu na di mo naman lubusang talagang kilala! -Sabe nito"
Bored ko lang siyang tinignan duh wala akong pake sa mga sinasabe niya..
"Wala kana ron Carl ano ba talaga ang kailangan mo sakanya? -seryosong sabe ko"
"Hah! Jaiden labas ka sa problemang to bakit ba gustong gusto mong napapahamak! alam mong ikamamatay mo ang ginagawa mo! -Sabe nito"
"Wala akong pake alam kung mamatay ako edi mamatay problema ba yon! "
"HAHAHAHA nakakatawa ka talaga jaiden kaya ka nagustuhan ni ryu pero sa kasamaang palad kailangan mo ng mawala! -Sabe niya sabay tutok saken ng baril"Napapikit nalamang ako at inaantay ang balang tumamasa ulo sa ko... pero dumaan ang ilang minuto ay wala pa rin kaya napamulat ako... nakangiti lang ito saken..
"D mo pa panahon jaiden magagamit pa kita mashado kang special para mamatay kaagad! -Sabe nito"
Hinatak naman ako ng mga tauhan niya at isinakay sa helicopter na kadarating lang...
San naman kaya ako dadalhin nito at anong gagawin niya saken aytss malas... pero mabuti ring ayos lang si ryu...Author Pov:
Nang gagalaiting bumalik si ryu sa hospital ngunit wala na ron si jaiden at ang mga lalaking umatake sakanila.. Kaagad niyang tinawagan ang kanyang ama upang magpatulong...
"Ryu satingin mo sino ang mga yon!? -Draken"
"Malamang si Carl alam mo naman ang baliw na pinsan niya diba! -Eros"
"Tsk i will kill that bastard!-galit na sabe ni ryu"
"Ryu wag kang magpadalos dalos baka trap nanaman niya to para mapabagsak ka at marumi siya makipag laro kaya kumalma kalang magiging okay si jaiden dahil alam niyang may silbi si jaiden sakanya sangayon mag isip tayo ng plano! -Draken"
Sumangayon din si eros.. tumahimik naman si ryu...
"Bumalik muna tayo ng mansion at don pag usapan kailangan nating mabawi si jaiden! -Sabe ni ryu"Sumakay sila sa kanilang mga kotse at umalis..
"Hanggang kailan mo paninindigan yang sakit mo ryu? -tanong ni draken"
"Hanggang nasa tabi ko si jaiden gagawin koto! -Ryu"
"Ryu di moba naiisip pagnalaman niya mas lalayo siya sayo!?-Eros"
"Tsk mangyari man yon alam kong hahanap hanapin niya ako! -Nakangiting sabe ni ryu"
Napangiwi naman ang dalawa..
"Yockss tama na nga cheesy mo ryu kader der! -Eros"
"Manahimik kana kase eros tsk! -Draken"
"Oo na otss!! -Eros"
Pumunta na sila ng mansion nila at ron nag plano ng maigi para mabawi si jaiden sa pinsan ni ryu na si carl..A/N:Abangan ang next chap rescuing jaiden..
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.