CHAPTER 9

710 31 1
                                    

Jaiden Pov:

Sumapit na ang gabi at  napuno ng naglalasing na tao ang bar yung iba naghahanap ng malalandi shempre di yon mawawala sa gantong lugar...di naman pwedenh uminom ka lang dito..may mga one night stand na rin na nagaganap may rooms naman dito sa 3rd floor nga lang...VIP yon..
Nasa counter ako umiinom..ewan ko ba kung bakit parang ang bigat lang kase ng nararamdaman ko kanina pa to eh..simula nung makausap ko si..hayy never mind..
"Sir mukang may mag aaway po ata!-bartender"
Napabuntong hininga naman ako at tinawag ang mga bouncer ko then sila na bahala don..malalaki naman katawan nila eh..ako chill muna ako ..

Uminom lang ako ng uminom hanggang sa malasing ako at mawala sa katinuan iba talaga ang tama ng alak...Tumayo ako at pagewang gewang akong pumunta sa dance floor ngayon ko lang ito itrtry mukang masaya...Nakiparty ako sa mga tao naki kembot kembot kahit ako di ako marunong masaya din pala ang ganto...
"WOOOHOOO LETS PARTY PEOPLEEE!!-sigaw ko"
Nag hiyawan naman ang mga tao at mas pinalakas pa ang tugtog sa loob ng bar..
May mga nakakasayaw na rin ako pahawak hwak sa bewang wala na ako sa katinuan di kona alam ang ginawa ko...
Sumayaw lang ako ng sumayaw hanggang sa may lalaking nakisayaw saken habang hinihimas ang balakang ko at ako nmn ay nakahawak lang sa balikay niya..

Sumayaw lang kame ng sumayaw hanggang sa may humatak saken papaalis sa dance floor at binuhat ako na parang sakong bigas...pumalag naman ako..
"Whaa*hic* ibaba mo ko*hic*-lasing na sabe ko"
"Shut up jaiden im f*cking pissed right now and its all your fault!!-galit na sabe nito"

Author Pov:

Tuluyan na ngang nilabas ni ryu mula sa bar at isinakay sa kotse dahil kialala naman siya ng mga staff kaya hinayaan lang nila na kunin ang boss nila..
Nag drive na papaalis si ryu ksama ang lasing na si jaiden..na ngayon ay lasing na lasing..
"Ryuu!!-tawag ni jaiden sakanya"
Napatingin naman sakanya si ryu at hininto nito ang sasakyan niya sa may tabi..
"Hey jaiden wake up!!-gising ni ryu sakanya"
Mapungay pungay na binuksan ni jaiden ang mata niya..At ngumiti siya kay ryu...
Wala sa sarili niyang hinawakan ang mukha ni ryu na malapit sakanya...
"R-ryu..hmp..ang gwapo mo*hic* talaga!!hehe kaya nga*hic*marami may gusto sayo*hic*pero ryu*hic* sana ako lang*hic* ngayon ko lang to naramdaman*hic*nasasaktan ako!!-lasing at umiiyak na sabe ni jaiden"

Nakatingin lang sakanya si ryu at pawang nakikinig lang sakanya..
"Ryuuu!!mahal kita eh*hic* pero alam kong*hic*pinaglalaroan mo lang ako*hic* ryu!!!-umiiyak na sabi ni jaiden"
Unti unting nilapit ni jaiden ang labi niya sa labi ni ryu...at hinalikan ito...
Nagulat pa si ryu sa ginwa ni jaiden kaya di siya kaagad nakatugon..
Dahil nga first time ni jaiden ay di pa ito marunong kung kayat si ryu na ang gumalaw tinanggal niya ang seat belt ni jaiden at binuhat ito paupo sakanyang kandungan..

❗⚠️SPG ALERT⚠️❗

Lumalim ang halikan nilang dalawa dala na rin ng alak ay si jaiden ay sumasabay lang sa init ng kanyang katawan...
Tinanggal ni ryu ang ang lahat ng damit ni jaiden at tumambad sakanya ang maganda nitong katawan hindi man ito ganon ka muscle at kaabs ng katulad ng sakanya may ron naman itong makinis na balat at pinkish naga nipple na nagpatakam sakanya..

Matagal na niyang inaasam na matikman si jaiden ngunit alam niyang galit ito sakanya at ayaw nito sakanya...
Sinunggan ba niya ang nipple nito..at napaungol naman si jaiden sa loob ng kotse..walang mashadong dumadaan sa pwesto nila kung kayat walang nakakakita sa ginagawa nila..
Nagpalit sila ng position ni jaiden ngayon siya na ang nasa patong dito..Hinabad niya ang pants nito at ang pangloob kaya bumungad sakanya ang napaka ganda nitong katawan...
Inumpisahan na niyang halik halikan ang buong katawan nito hanghang sa nipple nito...

~Fastforward~

Ungol lang ni jaiden at ryu ang maririnig sa loob ng kotse sa bawat ulos ni ryu ay siya namang ungol na malakas ni jaiden kaya mas tinodo pa ni ryu ang lahat. dahil sa sobrang sarap na nararamdaman niya..
"F*ck jaiden your so tigt ohhh!!!-ryu"
"Ahh ughh!!ryuu ohhh do deep ahh!!-Jaiden"
Ungol lang sila ungol hanggang sa pareho silang labasan at sabay...hingal na napatingin si ryu kay jaiden nakatulog na ito dahil siguro sa pagod pinunasan niya ang katawan nito gamit ang tissue at sinuotan ng damit at inilagay sa shotgun seat...at kinabit ang seatbelt nito..

Pinaandar na niya ulit ang kotse at tumungo sa condo niya...
Pinahiga na niya si jaiden sa kama na mahimbing ang tulog...
Napangiti siya ng maalala ang ngyari sa kotse niyam.naalala niya rin kung pano ito umamin sakanya..ang iniisip niya maalala kaya nito ang ginwa nila at sinabe niya..
Ngumiti lang siya at tumabi dito..at niyakap..
"Goodnight babe!!-ryu"
"Hmmm!-jaiden"
Tumawa lang si ryu at pinikit na ang kanyang mata at nakangiting natulog...

A/N:Sorry ngayon lang yung up guys ..hehe

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗

I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon