CHAPTER 20

693 23 0
                                    


Jaiden Pov:

Gabi na at tulog na sila nag suot ako ng jacket at kinuha ko ang shoulder bag ko...nag mask na rin ako.. at dahan dahan akong lumabas ng kwarto ko.. tinignan ko muna ang paligid kung may tao nang masiguro kong wala ay tuluyan na akong lumabas at dahan dahang lumabs ng bahay.. shempre mansion to kaya may cctv kaya dapat mag ingat ako baka makita nila ako yawa kinabukasan naman malalaman nilang wala na ako bobo self...
Tuluyan na akong lumabas pero ang hamon saken ay ang gate.. ang taas kase pano ko aakyatin kung sa mismong gate naman ako baka magising ang mga mokong no choice need to do this!!!...

Huminga ako ng malalim at inakyat kona ang mataas na bakod na ito..
umabot ako ng ilang minuto bago makababa sa gate bwesit ang taas kase haytss..
Tumakbo na ako paalis at naghanap ng sasakyan na masasakyan pauwi.. kailangan kona umuwi at tumakas sakanya..
Tumatakbo ako ng biglang may mga dumaan na maraming itim na sasakyan sa harapan ko ano nanaman to?...
Pinalibutan nila ako at may lumabas na lalaki na naka mask?..
"Anong kailangan niyo sino kayo? -tanong ko"
"Dont worry young master nandito lang kame para sunduin ka at para makilala ka na ng iyong grandfather na si Señior Artocio!-sabe ng lalakeng may  silver gold mask...
Napakunot noo naman ako..
"Anong ibig mong sabihin? "
"Malalaman mo young master kung sasama ka saamin dahil nag hihintay na siya saiyo!! hindi mo ba nais na malaman ang tunay na pinag mulan mo? -tanong nito"
Napatingin ako sakanya... sinasabe ng utak kona wag pero yung damdamin ko.. sumama daw ako dahil malulutas nito ang pinagmulan ko at sino ang magulang ko.. pero naisip ko sina papa at dad pano sila?...
"Young master ano na ang iyong pasiya?-tanong nito"
Napabuntong hininga naman ako at lumapit dito.
"Sasama ako! -sabe ko"
Yumuko naman ito bilang pag galang.. pumasok na ako sa loob ng van mas mabuti na ito malalayo ako kay ryu hayy.. sana tamang sumama ako sa mga ito at sino naman ang Artocio na iyon..

Author Pov:

Balita sa buong Under Ground na mag kakaroon ng bagong pinuno ang Scorpio Mafia org...
"Anong masasabe mo dito Clyde, Zion, Nion sino naman ang ipapalit nila? -tanong ng isang miyembro ngafia Swerverts Org. "
"Tsk kailangan nating alamin siya ang magiging kalaban natin alam niyo ang scorpio di sila pipili ng isang pinuno na di matalino at magaling sa pagbuo ng plano kaya dapat nating tong paghandaan siguradong magiging madugo ang mangyayari pag naluklok na ang bagong pinuni nila!! -Mahabang lintaya ni Clyde"
"Pero clyde dapat alamin muna natin kung sino ang magiging pinuno bago kumilos baka mapahamak tayong lahat!! -sabe ni nion"
"Alam ko.. kaya dapat alamin niyo na kaagad kung sino siya sayo ko iaatas to Vque at Eros! -Sabe ni clyde"

Nag sitango naman ang mga ito sa kabilang banda naman ay nag hahanda si ryu dahil sa nabalitaang bagong pinunonng Scorpio alam niyang kasapi siya ng mga ito ngunit ni isang hint walang makita ang mga tauhan sino ang magiging bagong pinuno lumawak ang ngiti niya dahil papatayin niya ito kaagad bago pa makaupo sa trono nito bilang isang pinuno ng buong scorpio org.

❗⚠️SPOILER ALERT ⚠️❗

"YOU ARE THAT PERSON HOW?AND WHY? "

"NO!!JAIDEN NO IM YOUR PAPA PLEASE DONT DO THIS PLEASE WE ARE FAMILY JAIDENNNN!!!! "

"I WILL KILL YOU.. ITS ALL YOUR FAULT WHY IM ALONE DIE BASTARD!!! "

*BANG*

A/N:Okay tama na yon hahaha... sorry ngayon lang si author niyo busy akuhh these days...

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon