CHAPTER 18

631 34 1
                                    

Jaiden Pov:

Naiirita akong tumingin sa lalaking kanina pa tawa ng tawa nakakabwesit talaga.. well nasa sala lang naman ako ng bahay nila walang tali at ni posas o ano.. gusto niya daw inisin si ryu siraulo tong lalaking to i swear panong iinisin mukang papatayin niya nga kaya i dont f*cking trust this *ssh*le!!!...
Alam kong may plinaplano siya di ko lang alam haytss sana ayos lang si ryu.. kung mamamatay man ako gusto ko maging abo nalang talaga..
Napabuntong hininga nalang ako at tinignan ang mga may saltik na mga tao sa harapan ko.. grabe ahh di sila mukang kidnapper mga mukang takas mental lang talaga...

Ngayon nasa kusina ako at nag luluto pero kanina sila ang nag luluto pero jusq muntik na masunig kusina nila grabe yon kaya ako nalang nakakahiya sakanila eh wala silang mapakain saken kase di marunong magluto mga siraulo talaga gunggong lang eh..
Natapos akong magluto at nilapag kona ss table nag silapitan naman sila at kumain ha... parang mga nagutoman lintek... Kumain na rin ako gutom na ako eh baka ubusin na nila di pa ako nakakain kakaloka ang mga nilalang na ito mayayaman pero walang yaya nabubuhay sila sa order at delivery lanya kahit na puro ganon pagkain lalaki ng mga muscle bakit ang unfair talaga bat ako nag ggym kumakain ng masusustansya ganto pa rin katawan walang glow up..

Natapos na kame kumain at ako rin ang nag hugas ewan ko kung kinidnap nila ako o katulong ako rito.. yawang buhay oh...
Natapos ako at umupo ako ulit sa sofa at unti unting humiga ron pagod ako wag kayo.. arghh pinaglinis nila rin ako ng bahay kanina ampota..
"Jaiden tayo ka nga dyan uupo kame! -Sabe ng isang hinyupak na di ko alam pangalan"
"T*ng*na naman mamaya na kayo umupo pagod ako ponyeta lubayan niyo nga ako babatohin ko kayo ng vase mga bwesit! -inis na sabe ko"
Bigla naman silang nagsi takbo sa boss nilang isa pang tamad nakakabwesit kung ganto lang naman sana binaril nalang ako ponyetang yan talaga.. i miss my bed...
Naramdaman ko naman ang antok kaya unti unti kong ipinikit ang mata ko pero sadyang mga pota ayaw magpatulog may pagsabog akong narinig sa labas na yumanig sa buong bahay.. Anak ng talagang wala silang balak na pag pahingahin ako ha... nakakabwesit na oh...

Biglang nagkagulo ang mga gunggong at may hawak na mga baril.. tinignan ko sila ng masama...
Bigla namang nasira yung pinto at pumasok sina ryu... bad timing ang mga bwesit gusto ko lang naman mag pahinga di pa mapagbigyan..
Mabilis silang nag tutokan ng baril sa isat isa ako?walang pake matutulog ako bahala sila pagod na talaga ako..
Humiga ako ulit at akmang ipipikit mata ko ng may sumigaw..
"SIRA KABA RYU BAKIT MO SINIRA PINTO KO WALANGYA NAMAN OH SINIRA MO PA GARDEN KO SHIT!! -sigaw ni kupal"
"F*CK YOU CARL BAKIT MO KINUHA SI JAIDEN SH*T YOU!!! -galit na sabe naman ni ryu"
Bago pa magkaputokan ay sumigaw na ako dahil inis na inis na ako... pagod pa..
"T*NG*NA NAMAN MAGPATULOG NAMAN KAYO PAGOD AKO KAKALINIS SA BAHAY NA TO MAAWA KAYO POTA... DUN KAYO SA MALAYO MAG AWAY WAG DITO MATUTULOG AKO MGA BWESIT!! -galit na sigaw ko sakanila napatahimik naman sila at binaba ang mga baril"
"Sorry jaiden sge sa labas lang kame-sabe ni kupal"
Inirapan ko lang sila at humiga ulit..
Maya maya pa ay nakatulog na ako...

Author Pov:

Iniwan nila si jaiden sa loob ng bahay at lahat sila ay lumabas...
"WTF cousin bat mo sinira pinto ko!? -tanong ni carl"
"Ano gusto mo kumatok ako tapos sabihin ko nandito ako para bawiin si jaiden tapos tutokan ng baril siraulo kaba! -Ryu"
"Tsk sayo na si jaiden iuwi mona puro reklamo naririnig ko sa lalaking yon nakakatakot pa magalit iuwi mona di kona kukunin pa yan grabe iniinsulto kame! -Carl"
"Tsk ano ba ginawa sainyo carl? -Tanong ni draken"
"Pano ba naman sinabihan kame ng walang kwenta magluto kase muntik na naming masunog ang kusina at Kawaw daw kame kase wala kaming katulong pero siya naman yung kusang gumagawa! -Carl"
Pigil namang natatawa sina ryu at draken..
"Grabe ryu Ganyan pala si jaiden shit i cant believe this!! -Draken"
"Yeah me too sh*t!!pwede carl dito muna siya! -Ryu''
Napalaki naman ang mata ni carl at lumuhod.
"Wag cousin nakikiusap ako sayo wag.. iuwi mona siya ilang minuto plaang namin siyang nakakasama nakakatakot na yung pang dito iuwi mona siya ryu!!-Sabe ni carl"
"Shit are you a gay why u crying bastard!! -Ryu"
"G*g* ikaw yung gay di ako! -sabe ni carl"
"You like it or not dito si jaiden dont worry ipapaayos ko ang lahat nang nasira eto ang punishment mo sa pagkuha sakanya alagaan mo siya or else pasasabogin ko to! -Banta ni ryu"
Napalunok naman si carl dahil alam niyang kayang gawin ito ng pinsan niya..
"Okay fine pero hanggang kailan? -Carl"
"1 week ikaw na bahal may gagawin pa ako maiwan kana dito draken! -Sabe ni ryu at mabilis na umalis"
Napabuntong hininga nalang sila at no choice kundi i keep si jaiden..

A/N:Ayaw nila sayo jaiden kakatakot ka raw hahah mapang insulto eh HAHA..

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon