Jaiden Pov:
Nagising ako sa sofa at madilim na sa labas kase nga dark...bad trip talaga ako.. siguradong hinahanap na ako nila papa at dad i miss them na... hanggang kailan ba ako dito..haytss napanaginipan kopa si ryu sinira raw niya yung pinto at ililigtas ako..haytss pero may sakit yun ehh...
"Mahal na prinsepe kumain kana luto na ang pagkain! -Sabe ng isang asungot"
"Sino nagluto? "
"Ah eh umorder nalang kame tumayo kana dyan uubusin na nila yung pagkain!-sabe nito"
Inirapan ko lang siya at tumayo na mula sa sofa.. pumunta na ako ng kusina at naabotan ko silang na aayos ng lamesa...wow naman anong nakain ng mga toh at kumikilos na sa bahay nila nukss nag iba ang ihip ng hangin ahh...
Napatakip naman ako ng ilong ng may maamoy na di ka aya aya.. napatingin ako sakanila...nakatulala lang sila habang unti unti tinatakpan ilong nila..
"F*ck sino umutot sainyo mga g*g* kayo!!! -sabe nito"
"T*ng*na di ako yon!!!-sabe nung isa di ko sila kilala eh di ko alam mga pangalan"
"G*g* ikaw yon nag react ka kaagad hinayupak ka!! -sigaw nung isa at hinabol nila yung nag reklamo at ayun habolan lang sila hanggang sa may natalisod una mukha ahh saklap... Pinaghahampas naman siya ng unan ng mga kasama niya...Napailing naman ako mga isip bata.. umupo na ako at kumain gutom na ako di naman ako ginugutom ng parents ko ehh kase lagi akong hinahatiran ng pagkain ni papa kaya medyo tumataba na ata ako ng konti kailangan kona mag diet wala na akong abs pa tabs na...
"Nauna na siyang kumain tara na nga gutom na ako! -sabe ng isa"
Nagsi upo naman sila at kumain na rin..
"Oh btw jaiden dito ka muna one week sabe ni ryu! -sabe ni ano ewan ko"
"Kailan niya sinabe? "
"Kanina tumawag siya well sabe ko naman sayo iinisin ko lang pinsan ko tsaka nag padala na siya ng mga gamit mo nasa hospital pa siya ngayon at maayos naman daw ang kondisyon niya wag kana daw mag alala pa! -Sabe nito"
"Mabuti naman teka nga kanina kopa kayo kasama di kopa kayo kilala wala ba kayong pangalan? "
"Ehem... Im Carl Monterein cousin of one and only ryu-sabe ng leader nila sinto sinto din"
"Im justin Zenith-sabe ng medyo matino ng kaunti sakanila"
"Syde Lerom-sabe naman nitong katabi ko"
"Im clarck Calsorn im the pogiest!! -Sabe nung isa"
"Dre hangin mo manahimik ka dyan!-sabe ni syde"
Bigla naman siyang sinubuan ng buing hita ng manok sa bibig niya...
"Manahimik ka ha di ka gwapo feeling kalang!!! -Sabe ni syde"Mga isip bata talga oh...
Natapos na kaminf kumain at papasok na ako sa kwarto ko may kwarto ako dito noh...
May binigay saken na cp si carl kanina eh.. binuksan ko naman yon at no. lang ni ryu ang nandon nice magaling talaga ang lalaking yon ahh...
Tinawagan ko naman siya.. nag riring lang...
Sinagot naman niya...
"Ryu pwede bang umuwi mona ako bored na ako dito!! -sabe ko"
[No dyan kalang muna habang. nasa hospital pa ako! -sabe niya]
"Ryu wag mona akong lokohin wala kang sakit kung gusto mo talagang manatili ako sayo gawin mo yung tama di yung kinukulong mo ako sa ganto lalo kitang kinamumuhian sa ginagawa mo at pagod na ako ryu tama na please!! -Sabe ko"
[No i wont jaiden kung kailan kong gawin to gagawin ko mag stay kalang saken di kita papakawalan tandaan mo nung mga bata palang tayo sinabe kona sayo gusto kita at sakin kana!! -sabe niya sabay patay ng tawag]
Nabato ko naman sa kama yung cellphone pagod na pagod na ako sa set up na to ni ryu.. nahihirapan na ako di kona alam ang gagawin ko mas gugustuhin ko pang mabaril kaysa makulong at maipit sa gantong bagay ayoko na tlaga...Kaya ayokong maramdaman tong pagmamahal na to alam kong ikakapahamak ko lang to at pag sisihan ko...gagawa na ako ng paraan para makatakas at makalayo kay ryu gusto ko ng matigil to pagod na ako....
Someone Pov:
"Boss ayos na po ang pinapagawa niyo.. alam na po namin kung nasan siya! -sabe ng tauhan"
"Mabuti i want to meet my only grandson because he is the heir of our family this is his destiny and no one can stop this!,prepare my private plane i will go to the Philippines and. meet my grandson i know he will be happy when he meet me!"
"Yes sir! -sabe nito at umalis na"
This is the right time my grandson to meet your grandfather and be the king of our organization this is your destiny to be a ruler of our family...Be prepare my grandson Jaiden...
A/N:Ohh ghadd sino yang bagong character?halahh...
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Devil:Ryu Vernox Morzion [Book3](BxB)[COMPLETE]
ActionA guy always holding a gun...A guy have a trust issue and scared to fall in love again.