15. Làm bánh (I)

450 47 1
                                    

Sau khi học nốt tiết cuối cùng thì như đã dự định, cả bốn người đi về phía khu rừng đằng sau học viện, nơi đây quả nhiên có rất nhiều cây hạt dẻ đã rụng xuống đất. Grim có vẻ như rất mong chờ bánh tart nên vô cùng hào hứng, nhảy thoát khỏi lòng Rita mà đáp xuống đất!


"Woa! Hạt dẻ ở khắp mọi nơi! Chúng ta có thể ăn bánh tart hạt dẻ thoải mái từ khu rừng này... Guhihi. Nhặt thôi nào..."

"Chờ đã."

"Ai da. Ffgna! Gai đâm vào tay ta rồi."


Muộn mất rồi ngăn không kịp luôn, ít nhất cũng phải biết vỏ ngoài của nó toàn là gai chứ. Nó có phải chôm chôm đâu mà mong dễ nhặt. Deuce nhìn ngó xung quanh như tìm kiếm gì đó?


"Chúng ta không thể nhặt bằng tay không được. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta tìm được một cái giỏ hay thứ gì đó để bỏ vào."

"Vườn bách thảo chắc chắn sẽ có những thứ chúng ta cần."

"Hãy đến thử xem."


Vườn bách thảo


Đây là một cái nhà kính lớn nhất mà tôi từng thấy, bên trong lại nhiều hoa và cây trồng. Nhiệt độ trong phòng được điều chỉnh phù hợp khiến cho mọi thực vật đều được đảm bảo xanh tốt đồng đều. Đến Ace cũng phải cảm thán khi vừa bước vào trong.


"Woah, chỗ này lớn hơn tôi tưởng đấy."

"Chắc có người nào đó chăm sóc khu này. Chúng ta nên chia ra và tìm chúng đi."

"Vậy tôi về hướng bên phải."

"Còn tôi bên trái. Grim và Rita-chan, hai người đi hướng thẳng phía sau."

"Được."


Sau khi chia nhau mỗi người một đường thì họ bắt đầu đi tìm.Cậu và con mèo thì mải mê nhìn những thực vật mới lạ, Grim thì cứ lơ lửng trên không với những cành cây đã kết trái thơm nức mũi.


"Nè nè, nhìn này. Có cả tá trái cây chín mọng luôn!"

"Đừng có mà ăn, nếu người quản lý khu vườn mà phát hiện thì chúng ta phải đền đấy."

"Mùi thơm ghê!"


Tôi vội chạy ngăn cản hành vi nó chuẩn bị cạp với cái miệng rộng của mình để đớp cả một chùm nho. Và rồi tôi khựng lại khi nghe tiếng gắt gỏng và tặc lưỡi của ai đó:


"Uch!"

"Mình giẫm phải cái gì vậy?"


Sau khi giẫm phải một cái gì đó dài dài, giòn giòn như ống nước nhưng cũng không phải nó. Tự hỏi bản thân mà nhìn xuống thứ đã bị bản thân đạp phải.

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ