👰Ghost Marriage👻 _ 21. Vẫn là phải để 'em yêu' ra tay!

376 32 20
                                    

Sơ lược tập trước...


"Cuối cùng thì tận hưởng tuần trăng mật trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại..."

"Never! Tại hạ chưa muốn lìa đời sớm đâu, cuốn manga mới xuất bản còn chưa đọc được chữ nào, máy chơi game còn chơi chưa được phỏng tay, tại hạ còn phải chứng kiến cảnh cùng Ortho tốt nghiệp nữa cơ mà!"


...


"Với lại, với lại...tại hạ còn phải rước Rita-chan về dinh Shroud nữa chứ!!!"


...


"Còn làm gì được đây. Hiếm lắm mới thấy có người như cậu mà cũng được người khác thích mà."


...


"Ừ ừ. Nghĩ kĩ thì thấy các ngươi rất xứng đôi đó, một cặp chim câu hạnh phúc nhé."


...


"Ờ, anh trách móc mọi người xong rồi lại quay sang chỗ sâu bọ vô dụng này cầu cứu được ai đây từ bi và độ lượng đến vậy."

"Nếu là Rita thì may ra cậu ấy sẽ chìa tay giúp hứng gáo nước vừa rồi!"


...


"Azul-shi!!! Chúng ta là đồng môn trong clb Board Game mà. Hãy ra tay giúp đỡ tại hạ ngăn con ma này lại, bằng tài ăn nói của mình đi ạ!"

"Một ẩn sĩ như Idia-san giờ lại sắp kết hôn rồi... Người làm huynh đệ như tôi cũng đang cảm động rơi lệ cho cậu đây..."


Azul mỉm cười rất tươi, hàm ý: Thôi thì cậu cứ chấp nhận mối hôn sự này luôn đi, tôi còn lâu mới nói giúp cho cậu khi chịu nỗi nhục lớn tới vậy.


"Chúc mừng vị huynh đài. Tân lang và tân nương mãi mãi hạnh phúc nhé!"

"KHÔNG... !"

"..."


Khóc không ra nước mắt!


"Giá như có một điều ước, ta muốn mình sẽ là tình yêu của nàng."

"Đã nghe rõ, sứ giả điều ước sẽ thực hiện nguyện vọng của bạn."


Tình huynh đệ đã không thể thì chỉ còn tình yêu:


"RITA-CHAN, CỨU A-..."

"Ha, Koebi-chan sẽ không đời nào tới đây được đâu~ !!!"

"?!?!?!?!?!"


Tiếp tục tập này...


[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ