17. Bữa tiệc mất vui

449 51 3
                                    

"Muộn rồi, đi ngủ thôi!"

"Nhưng ta muốn gỡ."


Đừng ỷ vào chuyện có khách tới nhà là tôi sẽ cho nó dễ dãi, muốn làm gì thì làm nhé:


"Grim!"

"Hơ~ Tự nhiên ta thấy buồn ngủ quá."


Tưởng không biết sợ nữa chứ?!!


"Thế tạm dừng ở đây đi!"


Sau đó nó liền trở về phòng. Rita nhắc nhở là phải đánh răng trước khi ngủ nếu muốn lên giường nằm, sau khi hoàn thành thì bắt đầu chia giường ra ngủ. Mà một cái giường mà đủ ba người mới giỏi đấy. Tất nhiên tôi nằm giữa rồi vì tôi cao 170 xăng-ti-mét , còn hai tên kia cao nên nằm hai bên.


"Ace-san, cậu đừng đẩy như vậy chứ?"


Cậu lo lắng Deuce sẽ ngã thật khi Ace cứ dồn dồn đẩy đẩy, chiếm lấn hết cả giường. Thế mà nói anh chiếm ít chỗ nằm lắm.


"Deuce-san, nếu không phiền thì có thể ôm mình cũng được, có gì hai ta té chung."

"Đượ..c không?"


Ngại ngùng gì khi chúng ta đều là đàn ông cả mà.


"Tôi nói rồi đó, cậu mà té thì tôi cũng phải chịu một phần trách nhiệm."

"Vậy tôi ôm eo cậu nhé?"

"Được, ngủ sao thoải mái là được."

"Tui cũng muốn ôm Rita-chan."


Tôi tưởng tên này ngủ rồi chứ?! Thế hồi nãy bảo đừng đẩy mà vẫn đẩy, giả vờ ngủ hả? Nhưng mà tôi mệt quá, không còn sức để chỉ trích tên trái tim này được. Thôi thì muốn làm gì thì làm đi, để yên cho tôi ngủ được không?


"Ừm, ngủ ngon."


Tôi vẫn còn nghe thấy tiếng cười khẽ của Ace trước khi cánh mắt nặng trĩu này đóng chặt lại. Bản thân đã thiếp ngủ nhanh chóng, mà không hề nghe thấy cuộc nói chuyện của hai thanh niên ôm người mình chặt cứng:


"Người của Rita thơm lắm đúng không?"

"Trong đầu cậu đang nghĩ gì đen tối lắm phải không hả???"

"Có mà trong đầu nhà cậu ấy. Tôi chỉ nói mùi thơm thôi mà."

"Tui..."


Ace như đã nắm được thóp mà khiến Deuce đuối lý. Sau đó thì cả hai rúc mũi mình lên mái tóc mềm hơn bông của cậu mà chìm sâu cơn buồn ngủ với mùi thơm dịu ngọt này. Trong đầu cậu bây giờ bấy giờ lại bắt đầu mơ về thước phim đen trắng của câu chuyện và lần lần này cảnh tiếp theo của câu chuyện dang dở ngày hôm qua.

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ