33. Một đêm nhiều chuyện

551 40 36
                                    

KTX Tồi tàn - Phòng ngủ


Tôi thẫn thờ nhìn trần nhà, đôi mắt không tài nào chợp mắt được dường bản thân có tâm sự hoặc là do tôi nghĩ thế. Có khi nào mắc bệnh người già? Trằn trọc lăn qua lăn lại, hết nhìn trần lại nhìn mèo mập, hết nhìn vật lại sang nhìn cảnh.


"Ngủ, ngủ, ngủ."


Cố gắng nhắm mắt lại để thuyết phục bản thân hãy mau ngủ đi, giống như đang tự thôi miên bản thân vậy. Chỉ là lần này nó không có được hiệu quả cho lắm!!!


"Huuummmnn... Mnya mnya..."


Tôi nhận ra rằng dường như đã biết lí do vì sao mình không thể ngủ được rồi. Vì bản thân đang có thấy có lỗi và có chút gì đó mạo phạm với ktx sư tử lười kia! Hoặc có thể là do ảnh hưởng tiếng nói của Grim:


"Ta sẽ cho các người biết thế nào là bản lĩnh của ta..."

"Ồn quá!"


Cái tật nói mớ này phải sửa lại mới được. Cả người ngồi dậy, định bụng sẽ bóp mũi kẻ đang cười khanh khách kia cho tỉnh. Nhưng rồi lại thôi, trông nó ngủ ngon lành vậy, không nỡ ra tay phá giấc. Hai chân xỏ bông ấm, khoác một chiếc khăn dày lên người mà quyết định thử tản bộ xem có thấy mệt để mà rồi về đánh giấc không?


Ngoài ktx Tồi tàn - Sân trước


Dường như nó không hiệu quả như mong đợi, bản thân đã đi lượn lờ khắp sân vườn mà chả thấy mệt! Không lẽ tôi già thật rồi?


"Đúng là gió thu, mang mác lạnh. Chắc giờ các động vật khác cũng đang bận rộn lắm nhỉ."


Nhắc đến động vật thì, có lẽ tôi sợ nhất là một loài. Chúng tròn tròn như khối cầu, lông mềm, đôi tai thính, hiền lành vô tội. Có thể nhiều người thích, đa số là các phái nữ sẽ bị vẻ ngoài đáng yêu của nó dụ dỗ. Nhưng thề là đối với tôi là nó không dễ thương tẹo nào, không phải tôi ghét nó mà là sợ nó. Loài sinh vật đó là...


|Xột xoạt!|


"...Hm? Ngươi là ai?"


Tôi giật mình một chút khi trong bụi rậm lại có người đi ra, nhưng cũng không mang nét sợ hãi gì khi thấy một kẻ lạ mặt xâm nhập khu sân vườn vào giờ này. Rồi lặng lẽ đi tới, trên người người này vận bộ đồ học viên trường này thì đối với tôi là không cần cảnh giác đề phòng.


"Câu đó phải là tôi nên nói với anh thì mới hợp lí."


[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ