4. Hợp tác - Đe dọa

634 63 4
                                    

"Đúng như thầy nghĩ, tất cả đều không có cái tên em nói đến cả? Từ địa lí trên bả đồ hay những văn kiện lịch sử..."


Cuối cùng thì rút ra được kết luận sau khi đọc hết ngần ấy sách. Nơi đây đúng là chỗ thích hợp để ngủ đấy.


"Thật sự có nơi đó sao?! Em không nói dối chứ?"


Một chút dù gì cũng là địa danh nổi tiếng của các hành tinh khác.


"Có vẻ em đến từ một hành tinh khác, nói đúng hơn là từ một vũ trụ nào đó."


Vâng, suy nghĩ thông minh. Một lời khen chân thành đấy!


"Một vũ trụ khác..."

"Em có mang theo gì không? Thứ thuộc về em, giấy phép lái xe ma thuật hay một thứ đại loại vậy... Theo thầy thấy thì em chẳng có gì ngoài bộ đồ."

"Thầy nói đúng rồi, hình ví và điện thoại của em cũng không có!"


Thật lòng thì tôi chỉ mất điện thoại thôi, mà điện thoại cục gạch mà có gì để lưu giữ chứ. Chìa khóa không gian thì vẫn còn trong người!


"Rắc rối thật, không thể để học viên không ma thuật trong trường được, mà cũng không thể để một người không có gì trong tay mà ra khỏi đây được. Trái tim lương thiện từ bi của thầy sẽ bị giằng xé mất! Ai bảo thầy tốt bụng quá mà."


Thằng cha này đang độc thoại đấy, nghe một câu tốt bụng hoài. Rồi, mau thể hiện sự từ bi đối với tôi đi.


"A, đúng rồi! Hiện tại vẫn có một tòa nhà cũ bị bỏ hoang. Yên tâm nó từng là một ktx, chỉ cần dọn dẹp đôi chút vẫn có thể ở. Nếu em cần thì thầy sẽ cho em dùng nó!"


Có vẻ tốt thiệt, được ở một mình trong căn nhà hoang. Chỉ một chút bụi thôi mà!!!


"Trong lúc em ở đó, thầy sẽ cố gắng tìm cách đưa em trở về."

"Vâng, có lẽ em không còn sự lựa chọn nào khác."

"Nghe thật tuyệt vời đúng không, mình quả là một Hiệu trưởng mẫu mực. Haha!!!"

"Vâng mời thầy dẫn đường."

"Em cứ yên tâm, tuy hơi cũ nhưng vẫn còn tốt hơn ngủ ngoài đường phải không?"

"Dạ, thầy nói rất đúng!"


Mau lên đi, tôi muốn đi ngủ. Sau khi đi bộ một đường cũng không xa cũng không gần thì cuối cùng cũng tới nơi. Và hiện ra trước mắt tôi là một ngôi nhà bỏ hoang, các cửa sổ bị gỗ cùng đinh đóng chặt lại. Miệng lẩm bẩm nơi này cũng không tệ, ít nhất tránh được mưa nắng. Mà cái miệng tôi linh thế, nói mưa là lấm tấm vài hạt nước rơi trên người!

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ