👰Ghost Marriage👻 _ 10. Ở một diễn biến khác...

428 43 18
                                    

Sơ lược tập trước...


"Trey Clover-kun. Jack Howl-kun. Jade Leech-kun. Floyd Leech-kun. Cả Kingscholar-kun. Schoenheit-kun. Zigvolt-kun nữa."


...


"Hiệu trưởng, hãy để em tham gia cùng!"


...


"Xin lỗi anh Riddle-kun, nhưng 7 người được chọn thực ra đều có một điểm chung là..."

"NHỮNG CHÀNG TRAI CAO TRÊN 180 XĂNG-TI-MÉT!!!"

"... Thế tức là..."


Sắp giận rồi!


"Ý của thầy là... Em lùn đó hả... ?!"

"Aha! Kingyo-chan hông đủ cao òi, tiếc quá đi~"


Con cá chình số hai chỉ biết lo kiếm chuyện thôi.


"Hay là thế này, để tui chia cho cậu một miếng nha?"


...


"Đúng òi đúng òi. Kingyo-chan cứ nhỏ nhỏ như vậy là ổn phết... Ơ mà?"


...


"Nhưng có một điều khẳng định 'Chiều cao trên 180 xăng-ti-mét' là rõ ràng nhất. Thầy rất cảm động trước sự nhiệt tình của trò Rosehearts-kun, nhưng lần này thì không được rồi. Em hãy nhẫn nhịn một chút nhé."

"Nếu xét về phương diện chiều cao thì Malleus đâu? Cậu ta cũng cao, sao lại chả thấy có mặt."


Lilia trả lời cho câu hỏi của Vil:


"Từ danh hiệu đến hiện thân của Malleus đều xứng danh là hoàng tử thực thụ. Nếu cậu ta đến cầu hôn sẽ thành công liền thôi."


Dơi già lại đề cao cậu bé rồng quá rồi đó.


"... Nhưng dù là để cứu lấy Idia, thì cũng không có nghĩa phải ép một Lãnh chúa kế nhiệm của Thung lũng Bụi gai đi cầu hôn một con ma nào đó được."


Tóm cái quần lại, là không thể để người kia hạ thấp người quỳ xuống cầu hôn đúng không! Haiz, tưởng là sắp tới sẽ có cảnh Lilia xông tới lễ đường để tát vào mặt cô dâu để phản đối, hay là kịch tính hơn là màn cướp rể rồi chứ.


...


"Bất kì chàng trai nào cũng có thể là 'Bạch mã hoàng tử'! "

"Vil nhất định sẽ được chọn thôi! Chú rể đẹp thế kia mà, trên thế này tìm đâu ra một người thứ hai chứ. Epel-kun cũng cho là như vậy đúng không?"

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ