"Đẹp nhưng có độc! Vậy còn người có mái tóc bốc cháy kia là ai vậy? Có hơi chút đáng sợ!!!"
Đây chả phải Hades à?!
"Ông ấy cai trị vùng đất chết, người ta nói rằng ông ấy rất quyền năng khi trị vì khắp nơi với những linh hồn xấu xa."
Không biết Grim có phải thú cưng nhà Hades không nhỉ?
"Kể cả Cerberus, Hydra và cả Titan đều sẵn sàng nghe theo mọi mệnh lệnh từ ông ấy."
"Nghe cậu kể thì ngài ấy có vẻ không thích khoa trương nhỉ?"
"Phải, ngài ấy thường rất bận và dường như không có một ngày nghỉ nào."
"Vậy là kể cả mình có tài cũng phải thật khiêm tốn."
Đúng rồi đó Grim, nhà mi nên học hỏi đức tính này đi.
"Vậy còn người đứng giữa bụi gai là ai vậy, bà ấy còn có cả sừng trên đầu nữa."
"Phù thủy hắc ám sống trên ngọn núi Hắc Ám. Cao quý và thanh lịch và ma thuật cùng nguyền rủa của bà là giỏi nhất trong bảy người."
Tác phẩm 'Công chúa ngủ trong rừng' là một bộ phim phổ biến kinh điển. Ngay cả các trường học thường diễn cả bộ này. Mà công nhận nó diễn rất nhiều thể loại khác nhau, tốt xấu gì thì Maleficent đều cân được tất!
"Bà ấy có thể hô mưa gọi gió, bao phủ cả một vương quốc chỉ bằng những sợi gai với khả năng sức mạnh ma thuật tiềm năng. Hơn thế nữa bà ấy có thể biến thành một con rồng mạnh mẽ!"
"Oh, rồng là một vô cùng cao quý đấy."
Đó cũng là đoạn tôi thích nhất, biến thành rồng và phun lửa phá hủy mọi thứ. Tuyệt vời đó quả là một cách xả stress!!! Ơ mà khoan đã, giờ mới nhận ra một điểm chung họ đều là ác nhân trong các câu truyện cổ tích. Thế đây là thế giới các nhân vật phản diện rồi, tuyệt thật, không biết họ còn sống không để có thể cùng nhau ăn bánh uống trà?
"Tuyệt lắm đúng không!!! Đâu giống con chồn đen như ngươi..."
Tội nghiệp thằng bé mù màu, rõ ràng màu xám thế này mà bảo đen.
"Hahaha! Không nhịn được nữa rồi. Ahahah!!!"
Grim ơi tên này bị động kinh ấy mà, đừng đứng gần hắn quá cẩn thận lại bị lây thì khổ.
"Này, hai người có phải là kẻ đã gây náo loạn trong buổi lễ tối qua đúng không?"
Biết rồi còn hỏi, mất trí nhớ tạm thời à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụ
FantasyMột kẻ cô độc với sự bất tử... Khao khát một thế giới thuộc về mình! Hắn nghe thấy tiếng gọi của bầu trời, họ đang bảo cậu đi đến một nơi. Và cảm thấy nơi đây chính là bản thân thuộc về... 🔖Lịch đăng truyện theo chu kì (không theo nguyên tắc): Tùy...