25. Bữa trưa & Sợi xích vương quyền

531 40 24
                                    

"Gì vậy trời, mới 2:00 sáng đó!"


Ít nhất cũng phải để tôi ngủ một mạch đến 5:00 đi chứ?!? Mà giờ ngủ lại thì không chợp mắt nổi, thức hoàn toàn luôn.


|Két!!! Rụp!|


Phòng kho hầm chứa ẩn


Nếu đã thế thì đi xuống hầm làm trang sức vậy.


|Rào , rào, rào!|


Dạo này, Rita - tôi rất hứng thú với việc nuôi trai. 'Trai' này là ngọc trai chứ không phải 'trai' kia đâu nha. Đừng có hiểu lầm, mà nếu có, thì họ phải 'nuôi' tôi mới đúng chứ! Ôi trời, tự nhiên nghĩ được câu hài hước ghê.


"Phù, cuối cùng thì cũng rửa sạch vỏ của chúng!"


Thở dài, bỏ mấy trăm con vừa rửa vừa chà sạch vào rổ lớn cho ráo nước.


"Giờ thì phải tiến hành cấy ghép."


Tôi ngồi xuống bàn, tỉ mỉ hở một tí mà cầm nhíp cấy nhân vào trong. Nhân cũng là một loại thường thấy, một loại thủy tinh đã được mài tròn, nhẵn bóng, đường kính của hạt từ 2-9 mm. Tất cả từng con, từng con một. Khéo léo để chúng không bị quá đau đớn.


4:01 sáng!


Đặt nhân cấy vào đầu lõm của kim đưa nhân và đưa nhân vào tiếp xúc với miếng màng áo, cuối cùng cũng xong! Tôi ưỡn vai sau khi đã làm quá lâu. Cho con trai vào những chiếc thau gỗ lớn, xếp đều với nhau và hơi cách xa nhau một chút. Điều kiện sống thì nước ngọt sạch sẽ, thở máy oxi tạo bọt, và một lớp ma thuật khử mùi tanh.


"Giờ vẫn còn sớm, nhưng giờ mình chỉ mệt chứ không buồn ngủ."


Rồi lại nhìn về chỗ mấy cuộn len to nhỏ, đỏ, đen và vàng nghệ đằng xa kia. Đan len để giết thời gian thôi chứ sao, cũng sắp vào đông rồi. Ít nhất cũng nên đan cho mọi người một chiếc khăn quàng ấm cổ.


"Chắc phải đến chỗ Sam, làm cho Grim một chiếc nón len giữ ấm hai tai."


Việc đan len này cũng thú vị thiệt hen, rất xả stress!


6:42 sáng...


[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ