☀️Lễ hội Al'ab Nariya ở Land of Hot Sands🕌 _ 5. Đi dạo ngắm cảnh quan

337 24 9
                                    

Cực kì táo bạo luôn.

"Ahaha~ !"

Kalim cười lớn mà lấy tay phải mình vỗ lên lưng Rita mấy cái, như nghe được câu chuyện cười thế kỉ:

"Malleus cũng biết nói đùa đấy chứ mọi người!"

"... Ra là nói đùa sao, xin lỗi, đã nghĩ cậu sẽ làm thật chứ."

"Nghe câu nói đó xong tự nhiên càng thấy ớn lạnh à."

Malleus đúng là rất hay nói đùa, nhưng xin khẳng định luôn. Nãy mà mọi người cho phép là cậu bé đó làm thật đó. Không đùa đâu!!!

"Mọi người đợi chút đi. Em sẽ nhờ tài xế tăng nhiệt độ lên một tí."

Bé rắn rời khỏi chỗ ngồi mà đi thẳng chỗ đầu lái. Nói chuyện với bác tài, và cũng đồng ý chỉnh lại nhiệt độ. Sau khi quay lại thì Trey và Cater đã cảm thấy đỡ hơn khi thấy hơi gió từ mày lạnh nhẹ lại:

"... Phù, đỡ lạnh hơn rồi. Cảm ơn, Jamil."

Ba chuồn khách sáo nói lời cảm ơn cho đàn em. Cater ngồi lâu cũng thấy hơi chán, đành mở cửa kính xe để nhìn cảnh vật bên ngoài.

"Vừa ngồi trong xe vừa ngắm cảnh thế này, thích thật đấy. Mọi thứ trong thành phố đều sống động trong nhịp điệu nè♪"

"Anh nói đúng, âm thanh của sự..."

...hòa nhập! Tiếng trẻ con chơi đùa, tiếng người dân buôn bán ở các sạp chợ, ...

"...nhộn nhịp!"

"Chuyện đó là tất nhiên rồi. Nơi này càng nhộn nhịp đều là nhờ khách du lịch và dân địa phương cả đấy."

"Tuy là nói thế, nhưng đường phố sẽ còn tấp nập người qua lại hơn vào những lúc tờ mờ sáng hoặc chiều muộn đấy. Thế nên hãy cẩn thận, vì nhiệt độ từ giờ sẽ tăng lên thêm mấy độ khi chúng ta đi dạo trong thời gian này."

"Ugh... Còn nóng hơn bây giờ nữa sao..."

Ba chuồn hơi lo lắng cho lượng nước cho cơ thể. Jamil nhìn sắc mặt của Trey mà cũng hiểu:

"Anh cứ yên tâm, khắp 'Thành phố Tơ Lụa' đều được lắp đặt hệ thống phun sương, nên nó tương đối là mát mẻ so với mấy chỗ khác."

"Với lại, em thấy ở xung quanh đều có mái che, như vậy việc đi dạo cũng bớt được phần nào của ánh nắng mặt trời rồi."

"Dù hai đứa có nói thế, nhưng mà nếu không nghĩ cách chống nắng thì cũng ổn chút nào. Đi tham quan mà mặc bộ đồng phục này thì thật là cực hình."

Biết sao giờ! Hiệu trưởng bảo đi quảng bá thì tôi cũng không biết làm sao luôn?

"Chuyện đó khỏi lo! Bọn em đã chuẩn bị mọi thứ đâu vào đấy hết cả rồi."

"Kalim, em nói vậy là có ý gì?"

"Đến nơi rồi thì anh sẽ biết ngay thôi!"

Nghe bí mật thật đó nha. Nhưng thôi dùng việc đọc tâm trí đi, như thế mới bất ngờ chứ? Biết trước rồi thì chán lắm, còn gì là niềm vui ngạc nhiên nữa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ