👰Ghost Marriage👻 _ 4. Bọn ma làm loạn

447 56 10
                                    

Sơ lược tập trước...


"Onii-san đã bị... BỊ BẮT CÓC RỒI!!!!!"


Ai lại bắt cóc anh trai của nhóc cưng chứ?!


"Đúng rồi, là anh ấy!"


...


_ ...tìm thấy chàng rồi...

_ Eh?! - Idia dừng lại theo quán tính, bắt đầu đầu gối hơi run nhẹ. _ Mới nãy...là tiếng gì vậy?

_ Sau từng ấy thời gian...cuối cùng em đã tìm thấy chàng... - Bất ngờ xuất hiện trước mặt. _ HOÀNG TỬ CỦA EM!!!

_ GYAAA......!!!!!


|Bịch!|


Hét toáng lên với sự bất thình lình đó mà té ngã ngửa ra sau, chân cứ như bị đứt dây vận động không thể đứng dậy được.


|Rẹt...|


"... Vậy kẻ bắt cóc chính là con ma đó..."


Grim toát mồ hôi hột khi đã xem rõ được diễn biến tối qua.


"Aa~ Thật không thể tin nổi mà..."


Sắp có biến lớn rồi.



Tiếp tục tập này...


"Cuối cùng cô dâu ma cũng đã thấy chú rể của đời mình!"

"Cái gì...chú rể là Idia á hả?! Hắn không hề có tí giống gì liên quan với hình tượng 'Hoàng tử' luôn đó."

"Hình mẫu lí tưởng của công chúa chính xác là miêu tả Idia Shroud-kun."

"Sao có thể được! Người vừa cao vừa như cây sào phơi đồ, da lại trắng bóc khi chả hề ra ngoài, ánh mắt thì đáng sợ, nụ cười lại trông kì dị hết chỗ nói..."

"Đối chiếu một chút đi."


Chưa suy nghĩ kĩ đã nói rồi, nhớ lại cái liệt kê kia giùm cái.


"... Huh?"


Không nhớ một chút gì luôn. Thiệt luôn hả con mèo này? Thầy giúp hộ tôi với:


"Cao, mảnh mai, da trắng như tuyết, mắt hạnh nhân, nụ cười...cũng có thể tạm nói là quyến rũ đi. Tóc không những lấp lánh...mà bồng bềnh rực lửa, môi thì cũng thuộc gam màu có một không hai."

"Chú rể mà công chúa cần tìm chính xác là Idia-kun."


Giờ thì đã nhớ chưa!

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ