24. Giấc mơ (Vàng)

352 36 12
                                    

Phòng Hiệu trưởng


"Rita-kun, trò vẫn không thể suy nghĩ lại về 'món quà' đó sao?"

"Không!"


Cho dù ông có hối lộ tôi, hay thậm chí là lấy tính mạng ra đe dọa là thằng này sẽ lay chuyển. Không bao giờ, ảo tưởng sức mạnh quá đấy!


"Thầy đã hứa với em là không từ chối rồi mà."

"Nhưng liệu em có nghĩ rằng chuyện này sẽ dễ thế sao."

"Ý thầy là gì?"

"Vốn dĩ chuyện này chỉ xảy ở tại căn phòng này, chỉ có hai chúng ta, em và thầy? Em nên biết thầy có thể rút đặc ân này mà phải chứ nhỉ!"


Á à, miệng lưỡi con quạ này cũng ghê quá rồi!


"Ôi~"


Tôi ngồi bệch xuống đất, hai tay che mặt giả vờ khóc. Móc trong túi áo một chiếc khăn tay lau lau nước, giọng thì than thở, đầy trách móc:


"Thật hổ thẹn làm sao khi Night Raven College này lại có một vị Hiệu trưởng không biết giữ chữ tín. Thật đáng xấu hổ làm sao khi học viện bậc nhất này lại có một vị giáo viên có tấm gương mờ. Thật là tội nghiệp biết bao với các học viên đã bị người thầy thất hứa..."


Nhìn bộ dạng bình chân như vại của Crowley kìa, còn tôi ngoài mặt ấm ức lắm nhưng trong thâm tâm lại đang khoái chí!


"Nhưng em nào có phải họ, những học viên ngơ ngác đó... Rita không phải là người có tấm nhìn ngắn đâu."


Đừng xem thường tôi! Thằng này là đã chuẩn bị từ trước hết rồi, đường đi nước bước của mọi người tôi đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Nhất là con quạ mưu mô này, nói có thành không, đổi trắng thay đen!


|Cập!|


"Thế giờ tụi em là hai học viên không phải một rồi đúng không?"

"Đúng!"

"À đúng rồi, thầy cho một món quà. Quà thì em có thể chọn và nói với thầy, thầy sẽ nghe thử và cố gắng thực hiện."

"Sẽ không từ chối chứ?"

"Tất nhiên là sẽ không từ chối rồi."

"Thầy sao tự nhiên tốt bụng vậy?"

"Hãy biết ơn, lần đầu tiên mới có một học viên được thầy cho quà như vậy đó nha!"

"Thầy làm cha em đi!"

"C-Cái gì cơ?"

"Làm cha của Rita, làm người giám hộ hợp pháp cho em và em sẽ là con nuôi của thầy."

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ