*Tác giả viết về trận đấu khá nhạt, nên thông cảm!
"......có thể không đấu được không?"
Quá lãng phí ma thuật! Tôi đời nào chịu dùng vào những trò vui này chứ!
"Rita-chan nè, nếu em không muốn đấu thì hãy cứ đứng ngoài cổ vũ cho ba đứa đó và anh đi nhé. Tiện xem cách cả hai bên dùng ma thuật nữa, biết đâu lại thăm dò được chiến thuật của họ."
Haiz, rốt cuộc là lúc đầu không có ý đó. Giờ lại...thôi vậy, cứ xem như đây là cuộc chiến giao hữu đi.
"Vâng, em sẽ cổ vũ cho Ace, Deuce, anh và Grim!!!"
Sân tập Magift
Đi vào một sân tập rộng lớp, tôi chọn một chỗ ngồi vừa tầm để quan sát mọi diễn biến ở dưới sân. Những thành viên cùng nhà cũng đi ra xem phần biểu diễn tuyệt vời của Hội trưởng.
"Cố lên! Cố lên Grim! Cố lên Heartslabyul!!!"
Cả hai bên đều hừng hực khí thế, nhưng tôi biết rõ bên Savanaclaw vẫn nhỉnh hơn đội nhà Heartslabyul 3 phần: thể chất bền bỉ, tốc độ ổn định và sự hiếu thắng bất chấp. Nếu bên sư tử là 3 phần thì bên trái tim tim lại được hai phần: phòng thủ chặt chẽ và ganh đua.
|Koong!!!|
(Thật ra là nếu theo mạch truyện chính thì sẽ không có bàn điểm nào đâu, nhưng thấy vậy thì tội mèo mập quá. Vì thế tác giả đã tặng cho nó 1 điểm, coi như đã chạy giảm cân thành công!)
Trận đấu mới chỉ diễn ra 1/4 thời gian, và thật may mắn là đội mình đã lấy ghi được một điểm nhờ cơ thể nhỏ bé của Grim.
"Grim hay lắm!"
Chả biết khi nào mà bản thân đã trở thành cổ động viên luôn rồi.
"Chơi giỏi lắm, giữ phong độ và cố lên!"
Nhưng tất cả chỉ là khởi đầu, dần dần Ace và Cater bị đuối sức. Grim đang giữ đĩa và bị đội sư tử ép sát không một sơ hở. Chỉ một phút giây lơ là mà mèo mập đã bị lấy mất đĩa, và sau đó là nối tiếp những lần tiếng kêu ghi bàn của đội địch:
|Koong!|*3
|Koong!!!|
Số điểm nối tiếp số điểm, đội trái tim dường như chẳng còn có cơ hội giành lấy đĩa một lần nào nữa! Và tôi hiểu rồi, rõ ràng là cho trận cho Grim ghi điểm trước đó chỉ là cố tình để chúng tôi nhận được vơi bỏ cảnh giác mà sau đó là những cuộc tập kích khôn lường! Thật là thua thậm tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụ
FantasyMột kẻ cô độc với sự bất tử... Khao khát một thế giới thuộc về mình! Hắn nghe thấy tiếng gọi của bầu trời, họ đang bảo cậu đi đến một nơi. Và cảm thấy nơi đây chính là bản thân thuộc về... 🔖Lịch đăng truyện theo chu kì (không theo nguyên tắc): Tùy...