19. Kết quả đúng như dự liệu

417 50 0
                                    

Trong lúc họ đang chìm vào 'CƠN ÁC MỘNG ẢO ẢNH' - bụi tía vẫn đang bao bọc mấy người kia đang nằm thiếp ngủ. Thì Rita đang ngồi đàm đạo với Crowley, à không, là đang trả lời những câu hỏi tra khảo của thầy ở thư viện đóng chặt kín cửa.


"Vậy trò Rita-kun, nào hãy nói em là ai?"

"......"


Crowley dùng ma thuật rót trà vào tách cho cả hai, cậu thì bình thản như không mà nhận lấy tách trà ấm...chưa uống vội.


"Vì sao lại che dấu ma thuật của mình với thầy, với mọi người?"


Xin lỗi, nhưng trước khi trả lời thì tôi sẽ thuật lại vài vụ việc trước đó...


Từ khoảng khắc họ chìm vào sâu vào giấc mộng kia thì Crowley đã cảm nhận được nguồn ma thuật cấm (ừ thì quạ bảo đó là ma thuật cấm) đang được sử dụng ở đây. Mà tức tốc gọi chạy đến chỗ thủ thư sơ tán mọi người rồi tìm kẻ đang dùng chúng!


"Rita-kun mau, chạy ra ngoài mau!"

"Eh, nhưng để làm gì ạ?"


Tự nhiên đuổi người ta ra ngoài chi vậy?


"Có kẻ đã sử dụng ma thuật cấm, một người không có ma thuật ở đây rất nguy hiểm... HỚ!!!!!"


Nhìn qua sau lưng Rita mà hốt hoảng, nhìn làn khói tím và mấy người kia đang nằm dưới đất.


"Trời ơi, tệ thật!"

"Bình tĩnh đi, 'CƠN ÁC MỘNG ẢO ẢNH' này là do em làm."


Nó chỉ là một ma thuật tương đối dễ - thường sử dụng để mọi người 'cảm thấy hối hận' thôi mà. Vậy sao có thể bị xếp vào ma thuật cấm được?!!


"Không khí, gió đẩy... ĐÓNG CỬA!"


|RẦM! Cạch!|


Tiếng hàng loạt cánh cửa đóng lại, tiếng cài khóa chốt đồng laojt kêu cùng một lúc. Giờ đây thư viện chỉ còn hai thầy trò và những kẻ đang mơ.


"Em làm vậy là sao?"

"Bình tĩnh đi thầy Crowley, hãy ngồi xuống và cùng nói chuyện nào!"

"Giọng con gái?!?!?!"


Ôi trời, có cần phải ngạc nhiên đến há hốc mồm không khép được lại không! Đây chính xác là lí do tôi ghét nói chuyện bằng miệng luôn ấy, chỉ là giọng nữ mềm dịu thôi mà. Bộ con trai có giọng nữ là sai trái à?


"Tuy thế, nhưng em vẫn mãi là giới tính N.A.M!"

"Được rồi, bỏ qua chuyện giới tính của em sang một bên đi. Rốt cuộc thì làm sao em mà em có được ma thuật, và em học đâu ra có thể thi triển ma thuật cấp cao dễ dàng tới vậy?"

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ