👰Ghost Marriage👻 _ 11. Vượt qua thuận lợi đường tuyến thứ I

423 43 7
                                    

Sơ lược tập trước...


"Ta chưa từng cảm thấy hạnh phúc ngập tràn như thế này trước đây. Bởi vì, hôm nay, cuối cùng thì ta...cũng tìm thấy Bạch mã hoàng tử của đời mình rồi!"

"LÀM ƠN AI ĐÓ HÃY TỚI CỨU TÔI VỚI... !!!"


Idia bị bắt trói đứng, mồ hôi lạnh chảy dọc sống lưng, nhễ nhại trên cả khuôn mặt cũng không có tay để lau được.


...


Chắc giờ trong đầu anh đang nghĩ đáng lẽ ra phải xem ngày ra đường, sao mà lại xui xẻo đến thế này! Có xứng với cái câu 'Đi đêm lắm có ngày gặp ma' không?!


"Tại hạ còn đang ở tuổi đi học mà, sao có thể kết hôn được!"

"Coi Idia-sama kìa, hạnh phúc đến nỗi nhảy cẫng lên vì vui sướng khi được kết hôn luôn đó hả. Thật là đáng yêu làm sao khi thấy chàng lại tràn đầy sức sống như vậy♡"

"Cuối cùng thì Công chúa Eliza....cũng tìm được phò mã ưng ý rồi..."


...


"Ê ê ê, đừng có mà tự sắp đặt như đúng rồi như thế chứ! Đây đã là xã hội dân quyền rồi đó nhen."


Idia nhảy lên để hai người kia chú ý nghe mình nói.


"Tại hạ cũng có 'quyền từ chối' mà đúng chứ?!"

"Eyy, im lặng!"


Con ma mũm mĩm bay vào sau khi chỉ huy các quân đội đuổi các học viên khác ra khỏi học xá chính:


"Được công chúa chọn làm phò mã thì nên biết hạnh phúc và biết ơn phúc đức mấy đời của tổ tiên nhà ngươi đã tích lại cho nhà ngươi đi!"

"Hạnh phúc?! Cái con khỉ khô ấy!!!"


Idia vùng vằn mãi với cái dây thừng buộc chặt mình chả khác gì cái bánh tét, phẫn nộ gào thét nỗi lòng:


"Tại hạ đây là bị cưỡng ép kết hôn nhé, với lại các người có cho lọt vào lỗ tai lời từ chối của tôi không."

"... Ngươi thì làm sao mà hiểu được."

"Ngươi là đang thấy ta có chỗ nào mang vẻ hạnh phúc vui sướng không hả!!?!?"

"Được chung sống trọn đời trọn kiếp với nàng công chúa thuần khiết đáng yêu như nàng thì thật là hạnh phúc biết bao..."


Con ma trưởng vệ binh rầu rĩ.


|Rầm!|


"Công chúa! Có chuyện lớn rồi!"

"Viện binh tới rồi sao?!"

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ