"Không sao, Grim đã làm cả ngày rồi. Tôi sẽ làm thay phần cậu ấy."
"Không được! Như vậy là cậu đang chiều hư nó đấy!!! Mau đuổi theo nó nào..."
Deuce cảm thấy bất bình liền nắm tay Rita mà chạy. Trong khi Ace đang nhìn chằm tay của cậu đang bị nắm bởi ai khác, từ phía sau. Và một cách thần kì, không biết có phải nhờ trực giác không mà cả ba người đã tìm thấy Grim đang nằm ngủ trên cây!
"Mau đuổi theo!!!"
Và một màn đuổi bắt quay về tuổi thơ lại được diễn ra, thà giờ cậu quay về lau cửa kính có lẽ cũng xong rồi. Hai anh này muốn nhân cơ hội này mà trình diễn ma thuật mình tài giỏi đến đâu trước mặt Rita.
"Lần này đừng hòng thoát."
Nhưng hai đứa này ngốc hay sao ấy, có hai lần dồn nó vào đường cùng thì cứ để nó có cơ hội chạy thoát.
"Trời ạ!"
Rốt cuộc là hai người cứ cãi nhau về việc gì vậy, cùng chung mục tiêu nhưng suy nghĩ lại khác nhau vậy?
"Tôi sẽ bắt nó!"
"Đừng hòng."
"Nyahaha, các ngươi sẽ không bắt được ta đâu!!!"
Oh, cuối cùng thì cũng đuổi tới nhà ăn. Tuyệt thật, khăn và xô đã tự mình dọn dẹp xong xuôi. Giờ chỉ cần cất là về rồi. Các bạn đã thành công đi trốn việc trong khi nhà vẫn tươm tất. Tôi xin tự vỗ tay bản thân mình, với thành quả đầy xứng đáng!!!
"Chết tiệt, nó tự phụ quá!"
Vâng tôi xin lỗi vì đã không dạy dỗ nó đàng hoàng. Vì mày mà tao phải cúi người xin lỗi, tao thề khi về nhà đừng hòng nhắc chữ 'cá hộp' vào bữa tối nay!
"Hehe, đố ngươi bắt được ta đấy!"
Nó cười khinh khi bay lên chỗ đèn trùm.
"Ở chỗ đèn trùm sao, thật bất công!"
Thôi được rồi, cửa kính đã lau xong. Giờ mời ai về nhà nấy đi!
"Tch, tôi chưa học bay nên không thể rồi! Một cái gì để giữ, một cái gì để bắt..."
Deuce không phục khi nó dám cười cợt mình. Ace sắp mệt vì hết hơi rồi, coi bộ quá trình giảm cân này hơi quá sức rồi. Chợt Deuce mở rộng hai mắt khi tìm ra cách.
"Có cách rồi!"
"Có ý tưởng gì rồi? Ấy, chờ đã, chờ đã! Sao cậu chĩa bút về phía tôi vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụ
FantasíaMột kẻ cô độc với sự bất tử... Khao khát một thế giới thuộc về mình! Hắn nghe thấy tiếng gọi của bầu trời, họ đang bảo cậu đi đến một nơi. Và cảm thấy nơi đây chính là bản thân thuộc về... 🔖Lịch đăng truyện theo chu kì (không theo nguyên tắc): Tùy...