Sơ lược tập trước...
"Nếu càng cứ làm ầm lên, thì Jiiya và Baaya sẽ khó xử lắm đó."
Vừa đi vào thì sự tức giận đã tụt giảm khi thấy hành động của anh thì chỉ cười vui vẻ.
"Ta biết chàng mắc cỡ để nói lên sự hạnh phúc trong lòng mình. Nhưng chàng cứ yên tâm ta hiểu hết mà."
"Xạo vừa thôi. Cô mà hiểu thì đã thả tôi đi rồi!"
...
"Cung tiễn người, thưa công chúa!"
"Từ từ vụ y phục là sao? Y phục, đừng nói là..."
Anh chảy toát mồ hôi dọc qua sống lưng, khi biết bản thân sắp bị lũ ma này xâm phạm.
"Ngài nghĩ đúng rồi đấy, là đang nói về lễ phục chú rể mà ngài sẽ mặc trong lễ đường."
"Tình huống xấu nhất mà tôi có thể nghĩ đến lúc này... Tại hạ đã làm gì sai sao trời... ?!"
Khuôn mặt nhăn nhúm lại, khó chịu khi biết sao cuộc đời lại khó khăn như thế.
"Cái biểu cảm ghét bỏ này, đâu ra vậy. Ngài là đang nghi ngờ tay nghề của chúng thần sao?"
"Ê từ, tôi không phải là nói tới tay nghề hay kinh nghiệm của các người... Căn bản là tại hạ đang khó chịu khi ngay từ đâu tại hạ đã bảo mình không muốn kết hôn mà mấy người có ai chịu nghe cho lọt cái lỗ tai đâu..."
...
"Tại vì, tại vì... Nếu tại hạ mà mặc bộ đồ này... Thì sẽ bị nói là 'Đây có phải là đám cưới không vậy? Nhầm sang hiệu ứng đặc biệt của nhân vật phản diện đó à' hay là 'Đang tham gia buổi cosplay hay cái gì đại loại vậy hả?' , rồi tôi sẽ bị cười cho thối mặt cho mà xem!"
...
"Trang phục cổ điển mà còn hào quang như thế này, đáng lẽ phải cho mấy tên ngầu lòi mặc, nếu không thì sẽ có sự cố xảy ra đó. Cũng giống như khi mua đồ online thường suy nghĩ 'Wow, trông bộ này đẹp nhỉ' nhưng thực ra là do bọn người mẫu mặc đẹp chứ có phải là do đồ đâu."
...
"Thật là. Kí ước về nụ cười của nhà vua và hoàng hậu cùng nhau sánh bước ở lễ cưới cứ như mới là chuyện hôm qua vậy... Với vẻ ngoài hoàn toàn mới này, công chúa sẽ rất ưng ý cho mà coi!"
"Không được! Mặc đồ lố thế này làm sao tại hạ dám đưa mặt ra dòm thiên hạ được chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụ
FantasyMột kẻ cô độc với sự bất tử... Khao khát một thế giới thuộc về mình! Hắn nghe thấy tiếng gọi của bầu trời, họ đang bảo cậu đi đến một nơi. Và cảm thấy nơi đây chính là bản thân thuộc về... 🔖Lịch đăng truyện theo chu kì (không theo nguyên tắc): Tùy...