Đường chính
Túm cái quần lại, sau khi đã trói hai con cá kia lên cây như phơi cá mặn. Tụi tôi đã không chần chứ gì mà chạy thật nhanh như đạn bắn hòng thoát khỏi sự truy đuổi khủng bố từ họ. Phải đến một lúc lâu chúng tôi mới dừng lại mà thở phì phò không khác gì những con ngựa đua:
"Huff, huff..."
Grim thở gấp, hổn hển hít từng ngụm khí khi chạy bán sống bán chết. Quay đằng sau để xác định xem coi hai tên kia có đuổi theo không?
"Thiệt là đáng sợ quá đi mất. Mấy tên đó tự nhiên nổi hứng bị tâm thần à?"
"Đừng hỏi tôi. Từ năm nhất họ đã như thế rồi và dường như chẳng có ai có thể quản thúc được bọn họ."
"Nếu anh mà là hung thủ thì chắc sẽ sớm bị hai người người kia trừ khử sớm mất thôi."
Tôi cũng nghĩ vậy. Hai người đó tạo ra một ác cảm rất kì lạ, như 'Ngon nhào vô rồi chúng mày sẽ chết' ấy!
"Em cũng nghĩ mình sẽ gặp nguy nếu đụng chạm với họ thật."
Ace có vẻ như cũng chẳng dám tưởng tượng về chuyện 'trả thù' đó!
"Chà, nhìn xem. Mặt trời bắt đầu lặn rồi, vậy hãy xem 'Cater Check' về người cuối cùng cho chuyến điều tra hôm nay nào."
Cater nhanh nhẹn rút điện thoại trong túi quần, lướt nhẹ đến trang cuối:
"Đến từ ktx Savanaclaw - Jack Howl-kun. Học viên năm I."
Oh, tôi có biết người này.
"Cậu ấy rất có tố chất trong bất kì lĩnh vực hoạt động thể thao ngoài trời, nghe phong phanh đâu đó rằng đã có vô số lời mời và ngỏ ý muốn cậu ấy tham gia vào các clb thể thao trong học viện."
Là một con sói lông trắng xám, và chúng tôi có học chung tiết với nhau trong môn lịch sử.
"Em nghĩ chắc là cậu ta đã về ktx rồi."
"V-Vậy thì ta đ-"
Hai bích nói phải, giờ cũng gọi là muộn rồi mà. Nhưng vẫn có một chuyện!
"Em nghĩ là Riddle-kun nên trở về sớm thôi, đã 17:00 rồi."
"Phải rồi, em không nói thì anh suýt chút nữa quên mất."
Riddle rất hiểu ý tôi nói, đúng là tình yêu. Ngay cả tâm linh tương thông cũng trở nên thật dễ dàng:
"Theo Luật của Nữ Hoàng Q cơ, điều 346 đã viết: 'Không được chơi croquet trong vườn sau 5 giờ chiều'. Tôi phải trở lại ktx của mình thôi. Sẽ thật đáng lo ngại khi ai đó sẽ phạm luật khi không có ai đủ trách nhiệm để trông chừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụ
FantasíaMột kẻ cô độc với sự bất tử... Khao khát một thế giới thuộc về mình! Hắn nghe thấy tiếng gọi của bầu trời, họ đang bảo cậu đi đến một nơi. Và cảm thấy nơi đây chính là bản thân thuộc về... 🔖Lịch đăng truyện theo chu kì (không theo nguyên tắc): Tùy...