Và thế là cả đám nhanh chân đến sảnh gương, tổng cộng có bảy ktx tương ứng với bảy cái gương. Chúng tôi đi đến cái gương đại diện cho ktx Heartslabyul, một trái tim lớn với một vương miệng nhỏ và đằng sau như vũ khí nhìn khá giống kim đồng đặt chéo vào nhau.
"Ra là các ktx đều có gương và tập trung ở đây..."
Những quân bài cùng bông hồng được tạc bằng đá để làm khung gương, một quyển sách đá mở ra như chứng minh luật lệ sắt đá không thể thay đổi. Với những cây nấm được để bên cạnh tạo ra một cảm giác ngộ ngĩnh.
"!"
Khi bước qua đập vào mắt tôi là một nơi ngập tràn sắc đỏ. Từ lối đi lát gạch đỏ, những bông hồng đỏ nở rộ, lâu đài cũng là ktx màu đỏ, những lá cờ tam giác nhỏ đỏ trên ngọn tháp, ...và đâu đâu cũng có những hình trái tim.
"Woa, nơi này rực rỡ quá! Thật khác xa với ktx của chúng ta."
Tất nhiên rồi, vì căn nhà đó bỏ hoang nhiều năm rồi mà. Và tôi chỉ mới chuyển tới, nếu có thể ở lại lâu hơn, nó chắc chắn sẽ còn hoành tráng hơn thế này nhiều. Nhưng phải công nhận là họ còn có cả đài phun nước xa hoa thật.
"Chúng ta vẫn đang trong quá trình tu sửa."
Thở dài một hơi nhẹ, đi vào mê cung hoa hồng.
"Phải nhanh lên. Mình phải tô hết mấy bông hồng này mới được."
"Oh, có người này."
Tôi lại bắt gặp đúng hình ảnh quen thuộc, một người đang dùng ma thuật tô màu đỏ cho những bông hồng trắng! Nó là một truyền thống hay hiện giờ tôi đang ngủ mơ về giấc mơ tiên tri?!!
"Ohh, phải làm nhanh mà còn phải cẩn thận tô đúng màu nữa chứ."
Một thành viên có dáng người cao, mái tóc cam lạc với đôi mắt xanh lục sức sống và hình vẽ kim cương dưới mắt phải.
"Chỉ cần tô sai một chút thôi là tui mất đầu như chơi."
"Cách nói đùa của anh hay đấy!"
"Hửm, giọng nói trong đầu, là mình hoang tưởng sao?"
Anh ta đi lại gần với đám đang nhìn mình chằm chằm.
"Không lầm đâu!"
Anh ấy nhìn sơ lược mấy người đứng trước mặt, đôi mắt xanh ấy dừng lại ngay trên thân ảnh tóc màu kem ấy. Một cô gái xinh đẹp với nước da trắng tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời, ngũ quan đều như được trời cho. Hoa cỏ dù đẹp đến mấy cũng phải nhún nhường, khi cô gái này đứng cạnh chúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụ
FantasíaMột kẻ cô độc với sự bất tử... Khao khát một thế giới thuộc về mình! Hắn nghe thấy tiếng gọi của bầu trời, họ đang bảo cậu đi đến một nơi. Và cảm thấy nơi đây chính là bản thân thuộc về... 🔖Lịch đăng truyện theo chu kì (không theo nguyên tắc): Tùy...