☀️Lễ hội Al'ab Nariya ở Land of Hot Sands🕌 _ 3. Rắc rối câu 'cá'

374 30 4
                                    

Và họ đã tới nơi trong nháy mắt. Bầu trời trong xanh, nhiệt độ cũng thay đổi mà trở nên nóng hơn. Các tòa được xây bằng đá chắc chắn, quang cảnh đầy sắc màu với những bạt vải che trước cửa nhà, cửa sổ. Những cây dừa cao rực rỡ với những khóm hoa nở rộ, ánh nước long lanh nghe 'réo rắt' êm tai từ lòng sông. Đường đi cũng được lát gạch hoa trang trí, tiếng cười nói từ mọi người đều cho cảnh thêm sinh động.


Land of Hot Sands - Thành phố Tơ lụa


"Ui! Trời hôm nắng đẹp ghê! Thật tuyệt khi trở về Land of Hot Sands tui sinh ra mà!"


Kalim rất vui vẻ khi cuối cùng cũng chạm chân tới mảnh đất mình sinh ra.


"Cậu nói đúng, hiếm khi có cơ hội nào được trở về Land of Hot Sands nhỉ."


Thế có cần tôi nhắc lại cho rắn nhớ lí do mình chưa có cơ hội không? Muốn nâng cao thành tích cho ktx mà bắt con em người ta ở lại không cho về nhà ăn tiệc giáng sinh và tiệc đầu năm! Nhưng tốt nhất vẫn không nên nói ra, tâm trạng đến đây là vui chơi vì thế bỏ qua chuyện cũ làm lại con người mới!!!


"Wow! Scalding Sands có quang cảnh thoáng đãng thế này ư?"

"Uhm, rất đẹp luôn đó!"


Nhóc tích cực hăng hái lên hẳn:


"Vừa nhộn nhịp lại vừa sôi động phải không?"

"Ừm, y hệt như như tính cách của Kalim-kun vậy."

"Hehe."

"Nhưng mà, chỗ này so với học viện thì nóng dã man ó~ Nóng đến nỗi chảy mồ hôi như tắm luôn nè."


Cater lấy tay áo lau mồ hôi trên đầu đang chảy ròng ròng.


"Mọi người nên biết, ở đây nhiệt độ và nắng ngày nào cũng gay gắt lắm. Vì thế hãy chuẩn bị những đồ dưỡng da thiết yếu nhé."


Chàng rắn cười khi thấy mọi người đều đang lau mồ hôi.


"..."


Cũng may cơ thể của cậu chuyển hóa nhiệt độ nhanh, nên thay vì nóng bức thì mát lạnh như một người tuyết giữa mùa hè vậy.


"Đúng thật. Đá lát đường tuy đẹp nhưng tỏa nhiệt quá, sự phản xạ vật lý ánh sáng thế này làm anh giác như ở trong lò thiêu vậy."


Bộ bốn rô vào lò thiêu rồi sao biết nó tới vậy?


"Kiểu này phải bôi thêm một lớp dày lớp kem chống nắng mới được."

"Biết thế mang theo mũ rồi. Nắng thế..."

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ