20. Mất khống chế

503 56 11
                                    

Còn Ace hét lớn trong khi một mình phi tới, giáng cho anh ta một cú đấm vào mặt.


"Guh?"

"RIDDLE-kun?!"

"Trò Rosehearts-kun?!?"


Mọi người đều bất ngờ kể cả Crowley cũng chả kém khi anh đánh Riddle một đấm ngã xuống đất.


"Geeh... ! Thằng đó vừa đấm mới Hội trưởng?!"

"Nhìn kìa Rita, Ace đã đấm một cú móc hoàn hảo ngay vào mặt tên Bạo chúa luôn kìa!"

"A-Ace??!"


Grim thích thú tường thuật lại trong khi Deuce vẫn còn hơi hoang mang lắm.


"Ah, giờ tôi không quan tâm nữa. Về anh, về chức vị Hội trưởng, về trận đấu, hay bất cứ thứ gì khác nữa."

"Ow... ?"


Riddle đứng dậy trong khi Ace vẫn cố nói ra những bức xúc mình nghĩ được.


"Cậu dám đánh tôi... ?"

"Trẻ con không phải huy chương của cha mẹ, và cha mẹ không thể bị đánh giá chỉ bởi thành tích của con cái của họ được. Tôi hiểu rõ rồi, việc anh trở thành một tên khốn như ngày hôm nay cũng không thể đổ lỗi lên hết người cha mẹ anh được!"


Sự tăm tối, tôi đang cảm nhận thấy nó rất rõ ràng.


"Suốt một năm qua người được anh cho là bạn lại chẳng ra tay ngăn cản mà càng để và càng khiến cho anh càng trở nên độc đoán hơn, đây là lỗi hoàn toàn tại anh ta!"

"Cậu...đang nói cái quái gì vậy?"

"Trưởng thành cùng với người mẹ thích kiểm soát hà khắc có lẽ đúng là sống trong địa ngục thật. Nhưng lúc nào trong miệng anh cứ nói 'mama bảo thế này', 'mama nói thế kia'? Làm ơn hãy có chính kiến cho riêng mình đi!"


Riddle trừng mắt khi nghe tên tim nói.


"Anh không phải 'Nhà lãnh đạo màu đỏ thẫm'! Anh chỉ là một đứa trẻ giỏi ma thuật thôi!"

"Một...đứa trẻ? Tôi sao?"


Anh lẩm bẩm lại rồi đáp trả lại, đôi lông mày cau lại.


"Cậu không biết gì... Tất cả các người đều không biết gì về tôi cả!"

"A, tất nhiên là tôi đâu có biết. Nếu có biết thì tôi cũng chả quan tâm. Với cái tính khí nóng nảy thất thường đó của anh thì làm sao chúng tôi hiểu được chứ? Đừng nói mấy câu như vậy chứ?!"


Giờ thì sự thấp thỏm trong lòng tôi càng tăng lên đột ngột. Riddle gào lên...

[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ