Vụ bắt cóc kết thúc. Mở đầu với việc ma vương hốt mất thần sứ và kết thúc với việc thần sứ tự trở về. Đám quỷ thần và thánh chức giả đi giải cứu cứ như đến lãnh địa của ma vương tấu hài rồi đi về vậy.
Nhưng dù cho Saiki tự mình trở về và không bị chút thương tổn nào, đám người này vẫn hóa thân thành một đám chim sợ cành cong, cứ gió thổi cỏ lay tí là lại vũ trang đầy đủ sợ ma vương lại chạy tới bắt mất thần sứ nhà bọn họ.
Người khác Saiki không biết chứ tấu hài nhất chắc là giáo hoàng. Bởi vì ông ngoại cậu suốt mấy ngày nay trong đầu liên tục lo lắng cậu không ở chỗ Kuusuke chơi lâu được là do ông không kịp phong tỏa thông tin cậu mất tích khiến người ta phát hiện sớm rồi cử người đi cứu cậu sớm. Ông sợ cậu vì chuyện này mà giận ông. Còn muốn truyền tin cho Kuusuke bảo khi nào rước Saiki đi thì báo trước để ông yểm hộ đỡ bị người phá đám.
《Làm ơn từ bỏ cái ý định đó đi! Ông nghĩ cháu thích gặp mặt cái tên kia lắm đấy à?》
Saiki mặt vô biểu tình ngăn lại hành động rước sói vào nhà của ông ngoại mình, cậu không muốn cả nhà mình bị người dân lên án nếu chuyện này vỡ lở ra chút xíu nào. Nghĩ tới bị buộc tội giáo hoàng cấu kết với ma vương gì đó vẫn là xin kiếu đi. Cho dù ma vương là ông anh trai cùng huyết thống nhà này cũng không được.
"Ta không hiểu cháu đang nói gì."
Giáo hoàng cao ngạo quay đi, trong lòng loạn thành một đám lo sợ Saiki giận quá mất khôn nên lỡ lời.
[Saiki đây là giận quá nên nói chuyện không suy nghĩ sao? Có khi giờ thằng bé đang hối hận khóc thầm trong lòng.]
Ông đang nghĩ về ai vậy hả? Cái tên ánh mắt long lanh, nước mắt rưng rưng kia không phải cháu!
Saiki bất lực cố hết sức mới khuyên bảo được giáo hoàng bỏ ngay cái hình ảnh kì quái ông đang tưởng tượng đi.
Rời khỏi thư phòng của giáo hoàng, Saiki vừa bước ra cửa lập tức nghe thấy tiếng lòng của hai người.
[Thần sứ đại nhân bị giáo hoàng gọi vào thư phòng. Là do vụ bắt cóc mới đây sao? Giáo hoàng mặt căng như vậy là muốn mắng thần sứ đại nhân à? Hay là ma vương lại đặt nguyền rủa gì khiến giáo hoàng phải ra tay phá bỏ? Chết tiệt...tất cả là do mình quá yếu...]
Người thứ nhất tất nhiên là ám vệ Kuboyasu, tuy không thấy người nhưng suy nghĩ của cậu ta vẫn truyền vào trong tai Saiki đều đặn. Từ hôm trở về cậu ta có vẻ bị đả kích rất nặng. Lúc nào cũng theo sát Saiki, làm Saiki cũng phải bật tâm linh cảm ứng 24/24 nếu không sẽ bị cậu ta chui từ đâu ra hù chết. Theo đuôi kiểu đó mà là Toritsuka thì chắc chắn sẽ bị Saiki coi là biến thái mà đạp bay ra ngoài vũ trụ. Nhưng đây là Kuboyasu, cái tên trong đầu toàn nghĩ làm sao để trở nên mạnh hơn để bảo vệ cậu và đập Ma Vương ra bã. Cho nên có thấy cậu ta đu trên xà nhà phòng ngủ vào buổi tối thì Saiki cũng chỉ kêu cậu ta xuống đất ra ghế dựa mà ngồi cho thoải mái, thậm chí còn chuẩn bị thêm cái nệm cho cậu ta trải nằm dưới sàn phòng mình nghỉ ngơi.
Toritsuka, dưới cương vị là một đứa tối nào cũng bị đuổi khỏi phòng, kháng nghị sự đối xử bất bình đẳng này không dưới một lần, tất nhiên mỗi lần đều bị Saiki dùng bạo lực trấn áp. Con ma cà rồng đáng thương nếu muốn ở trong phòng Saiki, thì chỉ có nước biến thân thành dơi rồi bị cậu ấy nhét vào lồng mới cho vào phòng. Tất nhiên cái lồng ấy là lồng chuyên dùng nhốt ma vật mà Makoto hân hạnh tài trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fanfictiontác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...