Saiki cảm giác Kuusuke lại âm mưu cái gì đó.
Kuusuke không có giúp cậu gia công phong ấn, có vẻ lo lắng khi cậu một lần nữa làm chủ năng lượng thì sẽ phá hủy kế hoạch của anh ta.
Khiến cậu thu nhỏ rồi lừa giáo hội tập hợp người đến pháo đài của ma vương, Saiki chắc chắn đây là một âm mưu gì đó nhằm đánh bại cậu của Kuusuke.
Hừ, nhân lúc cậu không thể điều khiển năng lực mà gây chuyện, Kuusuke quả nhiên cực kì vô liêm sỉ!
Saiki hừ lạnh một tiếng lườm tên đầu sỏ gây tội, vẻ mặt trẻ con phúng phính của cậu vì giận dỗi càng phình thành bánh bao khiến Kuusuke suýt chút nữa thì ôm tim rít gào.
Saiki nghĩ như vậy là có cơ sở, nhưng cậu cũng nghĩ oan cho Kuusuke rồi. Cậu không hề nghĩ tới, Kuusuke chỉ sợ cậu dùng siêu năng lực để thoát khỏi thân thể nhỏ bé này. Dù sao Saiki có thể biến thành mọi hình thái mình mong muốn và Kuusuke vẫn chưa thỏa mãn đủ với việc ôm em trai mình đi khắp nơi đâu! Làm sao lại để cậu nhóc thoát dễ vậy được?
Hơn nữa mắc cái gì anh lại phải lấy em trai mình đi dụ lũ khỉ kia? Ai mượn bọn họ tới pháo đài chứ? Bọn họ tới thì anh còn mệt hơn. Vì anh phải tìm cách xử lý họ mà còn không được ra tay độc quá, nếu không thì Kusuo nhà anh sẽ nổi giận mất.
Tuy là hiện tại thằng bé cũng giận dỗi không nhẹ. Đáng yêu thật, nhưng mà chọc quá mức sẽ bị ghét mất...
Nhìn cậu nhóc đang phụng phịu ở trong lòng mình, Kuusuke múc một muỗng pudding cafe đưa đến bên miệng cậu.
"Kuu-chan~ Há mồm ra nào~"
Saiki làm lơ, không thèm đáp lại.
"Đây là pudding cafe của đầu bếp hoàng gia làm đó!" Kuusuke nhẹ giọng dụ dỗ
《Hừ...》 Saiki khinh thường hừ lạnh một tiếng
"Hì hì, vì sợ Kusuo không có pudding ăn nên anh đã bắt cóc tên đầu bếp đó một lần nữa rồi nha!" Kuusuke ăn muỗng pudding như muốn chứng minh lời mình nói "Thật sự không có độc, anh hai ăn rồi nè! Đâu có chuyện gì xảy ra đâu!"
《...》Saiki cắn môi quay đầu đi
"Thật sự không ăn sao?" Kuusuke đem muỗng pudding quơ quơ trước mặt Saiki "Rất ngon nha! Còn rất thơm nữa! Pudding ngon như vậy, vì sao không ăn đâu?"
Saiki run rẩy nhìn về phía muỗng pudding, môi mấp máy như bắt đầu do dự. Kuusuke nhân cơ hội đem Pudding đút cho cậu. Lập tức, Saiki như con mèo đang tạc mao được thuận lông. Người cậu thả lỏng, mắt nheo lại tràn đầy hưởng thụ. Kuusuke nhìn cậu nhóc phát ra nền cảnh phấn hồng hạnh phúc liền kìm không được bật cười. Tất nhiên anh cũng không quên nhân cơ hội trêu ghẹo, anh phải làm cho giới hạn nhân nhượng mình của Saiki ngày càng mở rộng mới được. Để sau này có lỡ làm gì quá mức thì Kusuo cũng sẽ không bỏ mặc anh.
"Ngon sao?"
《Là anh ép tôi ăn chứ không phải tôi muốn ăn!》 Saiki mất tự nhiên nhìn quanh quẩn, vành tai dần nổi lên đỏ ửng vì chột dạ
"Haha...Chúng ta vừa ăn chung một chiếc muỗng. Biết điều này có nghĩa là gì không, Kusuo?" Kuusuke thấp giọng cười ghé vào tai cậu thì thầm " Đây là hôn. Gián. Tiếp đó nha~"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
أدب الهواةtác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...