Đi hết lưu trình lễ hội, Saiki biến thành nữ thể cùng Akechi hội hợp. Tất nhiên theo kế hoạch thì cũng không phải chỉ có hai người bọn họ cùng nhau đi.
Nhìn đám người tụ tập, nụ cười của Akechi cũng không giảm, chỉ là ánh mắt có chút u oán nhìn về phía thần sứ. Saiki đáp lại bằng khuôn mặt ngây thơ vô tội khiến vị đại tư tế thỏa hiệp chấp nhận sự thật.
Vậy nên một đàn trai xinh gái đẹp của thần điện kéo nhau đi đến cái quán đồ ngọt xấu số bị định mệnh chọn trúng này.
[Cái tiệm đồ ngọt này... thật sự có thể chịu đựng đến hết tối nay sao?]
Saiki bất đắc dĩ nhìn vị chủ quán đang hưng phấn cực kì kia rồi lại nhìn đám người thuộc giáo hội. Tất nhiên là trừ người thường ra, đám thánh thần đều đã cải trang hết rồi. Nhưng chỉ cần người của giáo hội tụ tập một chỗ, chưa kể là một đám đều ăn mặc như người có địa vị cao trong giáo hội, thì cũng quá khiến người xung quanh chú ý rồi...
Nhìn mấy người qua đường kích động đến muốn ngất, Saiki đã có một tích tắc muốn từ bỏ việc gây họa cho cái tiệm này cho đến khi cậu nhìn thấy quầy trưng bày đồ ngọt.
"Offu! Đây là thiên đường sao?"
Tất nhiên đây không phải giọng nói của Saiki. Cùng là người đồng đạo, chắc chắn ở đây chỉ có Mera-san sẽ toát ra câu này.
Và tất nhiên... cả vị công chúa mang buff cứ hễ ra đường ăn đồ ngọt là chạm mặt Saiki, Chiyo Yumehara.
"Đã lâu không gặp, sơ Saiki!! Mọi người trong giáo hội hẹn nhau đi ăn à? Không ngại cho ta tham gia chứ?"
Yumehara công chúa ánh mắt sáng rỡ nhìn bọn họ, mà ánh mắt tập trung nhất tất nhiên là nhìn về phía Saiki Kusuko. Nếu là người thường, dù rất kích động khi thấy người thuộc giáo hội, nhưng họ cũng sẽ không dám tiếp xúc gần. Chỉ có cô công chúa của thánh đô này mới có gan nương việc từng gặp Saiki một lần mà tiếp cận bọn họ.
[Aaahhhhhh!!!! Lại lần nữa gặp mặt, sơ Saiki càng ngày càng xinh đẹp!!! Cả Akechi tư tế và sơ Mera cũng rất có khí thế!! Những người khác cũng quá uy nghiêm!! Không hổ là cấp dưới trực thuộc thần sứ!!]
Saiki vô ngữ quay đầu nhìn Mera vẻ mặt nghiêm nghị (vì đang tính toán có thể ăn bao nhiêu thứ một lúc trong thời gian ngắn nhất), rồi lại nhìn vẻ mặt trầm tư của Akechi (vì bất mãn cuộc hẹn của họ có quá nhiều người) sau đó lại liếc đám thần thánh và ma vật vô cùng cao lãnh (thực tế đang âm thầm nguyền rủa nhau) cuối cùng nhìn về ba tên không bình thường nhưng thực ra lại là người bình thường nhất trong nhóm người hôm nay.
Được rồi, cậu hiểu là hình tượng của Akechi và Mera hiện tại rất hù người, cũng hiểu được là đám thần thánh, ma vật kia dù đã ngụy trang nhưng khí tràng không giảm. Thậm chí Kuboyasu khí chất lạnh nhạt cũng có thể chấp nhận là hợp gu đại chúng.
Nhưng mà Yumehara có còn nhớ hồi mới gặp cô ấy đã từng châm chọc Nendou thế nào không? Saiki thì vẫn nhớ vào lúc cậu làm lễ tối hôm đó và bị tên bạn làm phiền, Yumehara còn chửi thầm cả Kaidou vì chung hội với Nendou cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fanfictiontác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...