Saiki Kusuo hiện tại đang khá buồn rầu với cái chuyện mình đang gặp phải.
Chỉ là trốn Akechi đi tới nhà ăn thôi, làm sao lại xui xẻo tới độ đụng đến rắc rối này chứ...
Tình hình là bên cạnh Thần Điện có cái học viện, cứ coi đó là một trường đào tạo quân đội cấp cao đi. Nơi này huấn luyện và giảng dạy kiến thức cho mấy đứa nhỏ có thiên phú trở thành pháp sư, kiếm sĩ gì đó... Tất nhiên mục đích là ra trường đầu nhập vào thần điện hoặc là quân đội của vương quốc.
Tất cả trẻ em trên toàn quốc đều có mơ ước được tiến vào trong này rồi trở thành thánh chức giả của giáo hội.
Thánh chức giả gồm: Thánh Kỵ Sĩ, Đại Tư Tế, Ma Thuật Sư.
Lần lượt là vị trí chuyển chức của Kiếm sĩ, Mục Sư, Pháp sư.
Ngoài ra còn có một tổ chức ngầm là ám vệ bảo hộ giáo hội và hoàng tộc, những người trong đó đều là chuyển chức từ thích khách được bí mật huấn luyện từ nhỏ.
10 năm lại bắt đầu tuyển chọn một lần, chỉ có người xuất sắc nhất trong chuyên môn có thể được thần điện lựa chọn nắm giữ những vị trí này.
Bối cảnh thế giới đến mức này mà còn không phải là trong game nữa thì cậu quỳ luôn. Cũng may làm nhân viên cấp cao của giáo hội, cậu chỉ cần làm NPC thôi chứ không cần xông pha diệt ma vương.
Sắp tới lại chuẩn bị mở ra một cuộc tuyển chọn, mà đáng tiếc là đại tư tế đã bị Akechi Touma đặc cách giành lấy từ sớm, ai bảo người ta giỏi quá nên tốt nghiệp ra trước một bước chứ.
Nói chung là bây giờ giáo hội đang chuẩn bị tuyển thêm một Ma thuật sư và thánh kị sĩ. Và họ còn muốn tiện tay tuyển cho cậu một người ám vệ nữa.
Nên là dạo gần đây cổng liên kết của học viện và thần điện mở ra cho học viên đi tham quan một chút. Tất nhiên là họ không thể đi sâu vào chỗ của cậu rồi! Nhưng mà nhà ăn của Thần Điện vì phục vụ nhu cầu của nhân viên và thể hiện ra phúc lợi cho học viên nên mở ra một buổi buffet. Nghe Mera nói là đồ ngọt ở đó ngon cực luôn, và nghĩ tới một buổi buffet đồ ngọt mà có thể để cô bạn mặc sức ăn xả láng mà vẫn dư dả đồ ăn thì thật là đáng đến xem một lần!
Vậy nên Saiki Kusuo biến thân thành Saiki Kusuko, bạch sắc trường bào đổi thành trang phục tu nữ để đóng giả nhân viên lén lút đến nhà ăn ăn buffet.
Sau đó thì...vừa đến cửa nhà ăn đã bị người chặn lại. Saiki cảm thấy hối hận khi ra ngoài mà không mở ra tâm linh cảm ứng.
"Đợi một chút đã! Sơ ơi!"
Saiki mặt vô biểu tình nhìn cái kẻ đang ngáng đường mình kia. Hình như là cậu và cô gái này có thù thì phải, tại sao lúc nào đi ăn đồ ngọt cũng gặp phải cơ chứ, dù là đời trước hay đời này...
Trước mặt cậu hiện tại, chính là cô gái lụy tình Yumehara Chiyo. Kiếp trước là một cô gái bất chấp tất cả muốn tìm người yêu, thậm chí còn từng crush qua cậu một lần mà. Sau đó thì chuyển đầu mâu vu vạ cái tên ảo tưởng sức mạnh thời kì cuối kia. Đáng tiếc cuối cùng thế giới diệt vong, nếu không cậu cũng có chút chờ ngóng drama tình cảm của hai người này có kết quả ra làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fiksi Penggemartác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...