"..."= Lời thoại
[...]= Suy nghĩ
《...》= truyền âm
xxxxxxxxxxxxxxxxxxzzxzzzzTừ ngày đi theo Akechi về thần điện, Saiki liền nghe trong vương quốc lan truyền rất nhiều lời đồn.
Cái gì mà...
Thần sứ đại nhân sinh ra đã bất phàm, sinh ra đã biết dùng ma pháp.
Thần sứ đại nhân có mái tóc màu hồng xinh đẹp cùng đôi mắt màu tím trong vắt không có tạp chất, ngài là tác phẩm hoàn mỹ nhất mà thần linh tạo ra để ban phúc cho loài người.
Thần sứ đại nhân vẻ ngoài lạnh nhạt nhưng tấm lòng lương thiện, chỉ cần thành tâm cầu nguyện sẽ được ngài cứu rỗi.
Thần sứ đại nhân tri thức bao la, ma pháp mạnh mẽ, chỉ cần nhìn lướt qua liền có thể thấy được bản chất của một người.
Thần sứ đại nhân muốn ngăn anh trai biến thành ma vương phá hủy thế giới nhưng lại bị ma vương lừa gạt phong ấn sức mạnh
Đối với những lời đồn đại đầy tính nói quá phía trên, Saiki Kusuo làm như không biết. Cậu đã quá vô ngữ với cái sự thổi phồng của giáo hội rồi.
Từ nhỏ đã dùng ma pháp?? Ah...chú ngữ ma pháp cậu một câu cũng không hiểu, cậu chỉ biết dùng siêu năng lực thôi.
Tấm lòng lương thiện? Cầu nguyện thành tâm sẽ được giúp đỡ?? Làm ơn đi, mấy người này bị giáo hội tẩy não hả?? Cậu đâu phải thần thánh gì mà ai cũng giúp được? Cậu chỉ là người thường thôi!
Tri thức bao la? Nhìn thấu bản chất?? Haha, có tâm linh cảm ứng thật là xin lỗi ha...
Còn cái gì mà ngoại hình đẹp đẽ gì đó....Saiki là triệt để mặc kệ. Dù sao ngoại trừ các loại tế lễ ra thì cậu cũng chẳng cùng ai gặp mặt. Vậy nên suy nghĩ của người khác cậu không quan tâm. Chỉ là đôi khi cậu tự hỏi bản thân có phải dính thịnh thế mỹ nhan buff hay cái gì đó không mà đám người kia ai cũng khen cậu xinh đẹp????
Lại còn muốn ngăn cản anh hai làm ma vương nên bị phong ấn sức mạnh? Cái phong ấn này của Kuusuke mà gỡ ra thì thế giới này mới toang thật đấy các mẹ ạ....
Thời gian thấm thoát thoi đưa, đã 6 năm trôi qua. Vị thần sứ nhỏ tuổi năm nào đã biến thành một mỹ thiếu niên lạnh như núi băng.
Cũng không thể trách đám giáo hội đem người quây trong thần điện nửa bước không cho ra ngoài, dù sao cái chuyện đó lại chẳng đúng ý Saiki quá cơ.
Vả lại ngay từ đầu cậu cũng đã lãnh đạm ít nói rồi.
Không.
Đúng ra là ngoại trừ người thân ra, Saiki chưa từng chủ động truyền âm với ai nói chi là mở miệng nói chuyện. Hơn nữa vận dụng tâm linh cảm ứng liền có thể nghe được người khác suy nghĩ, cậu cũng chẳng mất công hỏi thăm cái gì.
Thần điện vắng lặng là thế, Saiki lại không cảm thấy nhàm chán chút nào. Mỗi ngày cậu chỉ việc ăn pudding cafe, ngồi xem hồ nước trong thần điện tự động nhảy kênh chiếu lại drama của cái nhà xấu số nào đó. Nói ra cậu cảm giác cái hồ này công dụng cũng tương tự ti vi, mà xem cái này lại yên tâm không sợ bị người spoil kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fanfictiontác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...