5

1.9K 219 24
                                    

Saiki Kusuo hiện tại đang cảm thấy bất lực trước cái trò chơi của tên anh trai ma vương bày ra.

Bình thường cho dù là ổng lắp bom trên toàn thế giới để cậu đi tìm thì cậu cũng không sợ, nhưng mà hiện tại ổng đưa ra trò chơi không phải loại cần cậu tự thân vận động.

"Chúng ta lấy vương quốc này làm bàn cờ đi." Kuusuke híp mắt mỉm cười "Luật là cả hai cũng ta sẽ không dùng ma pháp, mà sẽ để cho quân lính dưới trướng mình hành động."

《Kuusuke...》

"Ah, đừng nổi giận! Kusuo biết là anh sẽ không thực sự nhẫn tâm với em trai mình mà." Kuusuke giả vờ thành khẩn "Đây chỉ là trò chơi thôi. Xem vương quốc này có thể đứng vững trước thế công của ma vương không. Dù sao bên đó cũng cần một cơ hội cho thánh chức giả thể hiện thực lực đúng không?"

Quay qua quay lại cuối cùng anh vẫn chỉ muốn nhằm vào đám Nendou chứ gì?

Saiki đã lười suy nghĩ về cái địch ý vô lý của tên này với mấy đứa bạn bất đắc dĩ kia rồi. Mà nghĩ lại năm đó cũng là ổng hại Akechi bị thương nên cậu mới giúp cậu ta hồi phục mà bị lộ năng lực a! Chung quy đều bắt đầu từ tên đáng ghét này!

"Nhất quyết không đồng ý sao? Cho dù phần thưởng tham gia là pudding cafe?"

Hừ, anh nghĩ tôi còn là đứa trẻ con năm đó dễ dàng bị pudding cafe mua chuộc sao? Mơ đi thôi!

"Là pudding cafe hoàng gia bản giới hạn mà đám người kia mỗi năm chỉ cho Kusuo ăn một cái đó... Tên đầu bếp kia đang ở trong tay anh nha~"

《Chần chờ cái gì nữa? Giải thích luật chơi đi.》

"Kusuo thật là dễ thu phục." Kuusuke híp mắt cười bắt đầu giải thích luật

Lấy vương quốc làm bàn cờ, Saiki cùng anh trai mình sẽ tự điều phối quân lính thực hiện một trận công phòng. Nhiệm vụ của Saiki là sử dụng thánh chức giả cùng quân đội của giáo hội phòng thủ các cửa thành. Nếu hết thời gian quy định mà để quân đoàn quỷ lọt vào thì thua, ngược lại giữ kín được cổng thành thì thắng.

Saiki bất mãn ngồi nghe anh trai mình giảng giải. Đừng hiểu nhầm, cậu đồng ý tham gia là vì muốn cứu chuộc vị đầu bếp tội nghiệp. Ăn pudding cafe chỉ là tiện thể mà thôi.

"Còn có...ở trong quân đoàn quỷ gặp được một thứ khá thú vị." Kuusuke đem một hình ảnh truyền tới trên mặt hồ

Saiki nhìn hình mà câm nín. Mặc dù hiện tại người kia mang cái đầu gangster vàng chói lọi lẫn bộ đồng phục du côn, hành động lại kì kì quái quái nhưng lướt một cái là Saiki nhận ra ngay.

Đây không phải là kẻ bất lương muốn trở thành người lương thiện Kuboyasu Aren sao? Theo bản tính của cậu ta...Saiki nghĩ là vẫn ở trong thành làm du côn mới đúng. Thế quái nào cậu ta đầu quân cho ma vương???

"Cậu ta là một con khỉ thú vị đó. Tuy không có ma pháp." Kuusuke nói tiếp "Nghe nói là xuất thân từ một ngôi làng nào đó bị ma vương san bằng. Dùng sức chiến đấu của bản thân lẫn vào quân đoàn quỷ muốn từ đấy lên ám sát ma vương..."

Mặc dù cậu không muốn nghĩ nhưng Saiki vẫn không thể kiềm chế được suy nghĩ của mình. Thật sự sao? Mặc dù Kuboyasu cư xử kì kì quái quái hay ăn mặc lố lăng nhưng nhìn một cái vẫn nhận ra ngay cậu ta là con người a!!! Quân đoàn quỷ nó tên như vậy bởi vì trừ ma vương hiện tại là con người ra thì từ trên xuống dưới đều là yêu ma quỷ quái cả! Thế quái nào mà có thể để lọt Kuboyasu vào quân đoàn? Không lẽ lũ quỷ kia là một lũ thiểu năng IQ ở dưới đáy vực sao?

(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ