Giáo đình chi nhánh bên này trở về hoạt động bình thường, Kaidou và Nendou cũng tự do. Saiki nghĩ lúc này có thể thuấn di trở về, lại nhớ tới việc Nendou miễn nhiễm ma thuật và cái sự mù đường của hắn.
Thật ra có mù đường cũng không quá đáng lo. Đáng lo là đi lung tung bị người ta nhốt lại xong lại khiến Saiki chạy đi tăng ca cứu người mà thôi.
"Ngươi là cấp trên chứ có phải mẹ hắn đâu mà lo này lo kia dữ vậy. Mấy tên thánh chức giả này quả nhiên quá thất chức!"
Mấy ngày nay lấy cớ họp bàn chuyện thần điện để ở một mình với thần sứ, Saiko vừa ngồi xuống liền quen thuộc búng tay một cái, một đĩa bánh xuất hiện trước mặt Saiki.
《Ai muốn lo chứ...》
Chỉ là nếu không làm vậy thì sẽ gặp rất phiền phức.
"Nếu không yên tâm ta có thể giúp bọn hắn sắp xếp xe ngựa trở về. Dù sao vương quốc bên này cũng có một đội người muốn đến tế bái chính điện. " Saiko nhớ ra cái gì liền ngỏ ý muốn giúp
[Tất nhiên có qua phải có lại. Dù sao ta cũng là thần chủ về thương nghiệp a! Không thể có hại được.]
Saiki nghe tiếng lòng là biết phải có lợi ích trao đổi lẫm nhau mới được. Cậu biết ngay tên này làm sao có thể đột nhiên tốt bụng như vậy chứ! Nhưng mà đây thật sự là đề nghị rất hợp ý cậu. Dù sao ngay từ đầu cậu cũng chẳng muốn nợ ai cái gì.
"Ta không ngại giúp ngươi. Đổi lại ngươi có thể cho ta cái gì?" Thấy Saiki có vẻ hứng thú với đề nghị này, Saiko kiêu ngạo hất cằm
《Ngài muốn cái gì?》Saiki cắn nĩa tò mò hỏi
Vàng bạc châu báu gì đó tên này chắc là chướng mắt...
"Nghe nói... thủy thần Mugami Tooru kí khế ước với ngươi?"
Ah? Sao bỗng dưng nhắc tới cái khế ước ép buộc một phía kia?
Nhớ tới cái tên ngu ngốc bỗng dưng hôn tay khiến cậu giật bắn mình nhưng vì hắn là thần nên muốn tát lại không thể tát kia, Saiki nghẹn một chút. Sau đó bình tĩnh lai đưa cho Saiko một ánh mắt nghi hoặc như muốn hỏi nhắc vụ này làm gì.
"Ngươi kí khế ước với hắn vậy không ngại kí thêm khế ước với ta đi?"
Saiki chớp chớp mắt, càng thêm nghi hoặc nghiêng đầu. Nếu tên này giúp cậu đưa đám Nendou về thần điện lại còn kí khế ước với cậu thì không phải là hắn bị lỗ à? Bởi vì tuy cậu thấy thứ đó rất phiền phức nhưng việc mấy tên thần linh này chấp nhận lập khế ước cũng đồng nghĩ với việc bọn họ sẽ phải đứng ra bảo vệ cậu lúc cần thiết.
Dù là cậu cũng chả cần, nên mới nói là rất phiền phức.
Vị thần sứ cắn nĩa vẻ mặt bối rối trông đáng yêu cực kì. Tài thần không có hối thúc mà chống cằm quan sát vẻ mặt bối rối của người kia.
Saiki nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn là đồng ý. Cổ tay trái đã đeo chiếc vòng bạc tượng trưng cho khế ước với thủ thần, nên Saiki vươn tay phải tới trước mặt tài thần. Cũng không phải là cậu quên trên cổ tay có khế ước chủ tớ với Toritsuka, chỉ là khế ước với thần sẽ hiện hóa thành trang sức trong khi cái kia là hình xăm nên cậu nghĩ hai bên sẽ không xung đột nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fiksi Penggemartác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...