6

1.6K 206 16
                                    

Nói là chuẩn bị chiến tranh nhưng Kuusuke nhường cho Saiki tận một tuần chuẩn bị kĩ càng. Vậy nên tính từ cái hôm làm lễ rước vị thiên sứ thủ hộ kia về thần điện đến bây giờ vẫn còn vài ngày mới xuất phát.

Hiện tại Saiki đang ngồi với Giáo hoàng, nghe Đội trưởng đội kỵ binh hoàng gia báo cáo về tình hình chuẩn bị.

Thánh chức giả cũng chỉ có 3 người, miễn cưỡng thêm Teruhashi cũng mới được 4 chỉ huy. Mà muốn chặn lại Kuusuke thì cần 5 đội phòng vệ. Vậy nên quốc vương hạ lệnh cho Đội kỵ binh hoàng gia đến góp cho đủ số.

Đúng vậy, theo sắp xếp thì Kaidou, Nendou, Akechi, Teruhashi cùng đội trưởng đội kỵ binh hoàng gia sẽ cầm quân chia làm năm đường chống giặc.

Mọi người thắc mắc vì cái gì thiên sứ phải đi nhưng không thấy mặt thần sứ?

Saiki không thể đi. Ngoại trừ đưa ra phương hướng phòng thủ, cậu không thể trực tiếp tham gia trận chiến. Nói cho cùng đây là đánh cờ, Kuusuke đưa ra muốn đấu chiến lược chứ không thật sự giáp mặt đánh. Hơn nữa, còn có Kuboyasu cần cứu. Cậu ra chiến trường thì sao tập trung cứu người được chứ?

Nói là như vậy nhưng nhìn vị đội trưởng đội kỵ binh hiện tại, Saiki cũng hơilo lắng.

Hairo Kineshi là một người đáng tin cậy...chỉ là có hơi nhiệt tình thái quá. Kiếp trước cậu ta làm lớp trưởng, thường xuyên kéo Nendou cùng Saiki chạy dọc mấy câu lạc bộ thể thao để giúp người làm niềm vui.

Những gì mọi người nhớ tới khi nhắc đến cậu ta tất nhiên là con người nhiệt tình như lửa.

Thật đấy, vào mùa đông cậu ta giống một cái lò sưởi di động vậy. Hơi nóng tỏa ra từ cậu ta có thể khiến cả ngôi nhà băng tan chảy. Nhiều khi khiến Saiki hoang mang không biết ai mới là siêu năng lực gia.

Tất nhiên, nói nãy giờ mọi người cũng biết tên này chính là đội trưởng đội kỵ binh hoàng gia. Và Saiki đang bị một đống suy nghĩ nhiệt huyết spam đầy đầu.

[Vẫn nhiệt tình như vậy...và làm ơn bỏ ngay cái suy nghĩ đi chặt cây, đào sắt về làm gươm giáo cho binh sĩ đi. Vũ khí hoàng gia đã chất đống rồi, nếu bắt binh lính tự rèn vũ khí thì còn sức đâu mà ra trận chứ?]

Ngao ngán trước đống spam đó, Saiki lặng lẽ tắt tâm linh cảm ứng.

"Thần sứ có gì muốn góp ý sao?" Giáo hoàng hắng giọng nghiêm túc dò hỏi

Bị đột nhiên gọi giật bắn, suýt thì phun trà vào mặt giáo hoàng, Saiki ho khan vài tiếng, rồi lại lẳng lặng đem tâm linh cảm ứng mở lên.

Ừ, tắt đi dễ bị bệnh tim lắm. Ít nhất mở lên cậu sẽ nắm rõ ai muốn tiếp cận để mà tránh.

Mà... vị giáo hoàng chức vị cao nhất giáo hội hiện tại là ai mọi người có thể đoán được sao?

[Aahhh!!!Vừa rồi giọng nghiêm quá khiến Kusuo sợ rồi sao? Mình thật là một lão già đáng ghét mà....Tại sao mình lại nhẫn tâm đem chuyện này ra hỏi Kusuo chứ? Thằng bé trong thâm tâm chắc là rất buồn khổ lắm, phải đối đầu với anh trai mình như vậy.... Cả Kuusuke, đứa nhỏ kia vốn rất xuất sắc....chắc chắn là bị thằng khốn kia ảnh hưởng mới chạy đi làm ma vương. Ôi, thằng khốn kia cướp đi Kurumi mà lại còn dám ảnh hưởng xấu đến cháu trai mình nữa! Thật là thằng đáng chết!!! Làm sao đây, Kusuo im lặng như vậy là tức giận với mình hay sao?]

(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ