Saiki vừa ăn pudding cafe vừa phiền não nghĩ cách tìm kiếm Kuboyasu. Trên mặt hồ của cậu vẫn chia ra năm cái màn hình phát sóng trực tiếp chiến trận, nhưng mà cậu cũng chảng buồn để ý gì.
Thật sự là mấy trận chiến đó quá vi diệu khiến cậu không còn gì để nói rồi.
Như trận Teruhashi chỉ huy, thế quái nào quân đoàn quỷ vừa thấy cô ấy liền "Offu" liên hoàn xong chết như ngả rạ vậy?
Rồi lại như trận của lớp trưởng...à không, phải gọi là kỵ sĩ trưởng Hairo. Không hiểu làm sao mà nhiệt huyết của cái quân đoàn đó lại có thể đốt cháy cả quân địch.
Akechi thì khỏi nói đi, đúng như dự đoán là đám đó niệm kinh khiến cho quân địch choáng đầu mất khả năng chiến đấu.
Kaidou bên kia....Phải nói là Saiki cũng không nghĩ tới tên này thật sự có chút tài năng. Không hổ là con ngoan trò giỏi nhiều năm đứng top ở trường sao? Nhưng mà rất nhanh điểm yếu tên này bị lộ rõ. Mana sài một chiêu là hết kiểu này là làm sao được? Thà rằng dùng thuật pháp cấp cao hay cấm thuật thì không nói, đằng này tên đó chỉ dùng thuật pháp cơ sở! Gen di truyền ma lực vô hạn của gia tộc Kaidou đến đời tên này bị tịt ngòi à? Cũng đỡ cái là mấy người theo sau hắn cũng là pháp sư cao cấp nếu không chắc là chỗ cổng đó bị đục đầu tiên.
Mà đáng sợ nhất là Nendou, nhờ khuôn mặt đó bị quân địch nhầm tưởng là quan chỉ huy, Nendou ra lệnh cho chúng nó...dựng lều nấu mì sợi??
Thật sự....thế giới này bị làm sao vậy chứ?
Trong lúc Saiki đang suy nghĩ nhân sinh, một thứ gì đó bắt lấy sự chú ý của cậu.
Phải nói là không chú ý không được, bởi vì cái con quái vật to tổ bố kia đang đeo trên lưng một cái lồng bên trong chứa Kuboyasu.
Thần không biết quỷ không hay? Lại còn ma pháp ẩn treo trên người binh lính? Kuusuke bị mất nhận thức về ngôn ngữ hay là ổng tưởng thế giới này mọi người đều mù?
Saiki nhăn mày. Lần này cậu còn không được sử dụng năng lực nữa chứ. Con quái vật kia đang tấn công thành trì, cậu mà xông ra giết quái để cứu Kuboyasu thì phạm luật. Nhưng mà chỉ cứu Kuboyasu không xử lý quái vật thì sẽ gặp phiền toái với người dân cho xem. Ít nhất hảo cảm cao đến tôn kính như hiện tại vẫn tốt hơn là bị nghi kỵ chán ghét.
Ẩn thân? Tên kia chắc chắn ở trong cái lồng đó động tay chân. Bước vào đó còn không biết có thể hành động bình thường không.
Giờ mà còn không nghĩ ra bản thân bị Kuusuke gài thì cậu cậu đâm đầu vào miếng đậu hũ chết luôn cho rồi.
"Oa, sắc mặt Kusuo thật đáng sợ~ nhìn thấy mục tiêu sao? Lựa chọn thế nào?" Khuôn mặt cười gợi đòn của Kuusuke xuất hiện trên mặt hồ, ngữ khí khiến Saiki muốn thuấn di đến bên đó đập cho ổng một trận "Kusuo sẽ chọn phạm luật và thua cuộc, hay là chọn chiến thắng mà bị người dân nghi kỵ đây?"
Saiki liếc Kuusuke một cái, khóe miệng hiếm thấy kéo lên một nụ cười nhạt. Kuusuke bị nụ cười làm ngây ngẩn, đến lúc này em trai anh còn cười là có ý gì?
《Tính toán không tệ, Kuusuke. Đáng tiếc.》
Một tiếng ầm vang lớn vang lên. Con quái vật khổng lồ đạp phải đống nồi nấu mì sợi của đội Nendou, té cắm mặt. Saiki nhân cơ hội thuấn di đến góc bị thân xác của nó che khuất, nhanh tay bám vào cái lồng, cùng cả cái lồng chứa Kuboyasu thuấn di trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fanfictiontác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...