"..." lời nói bình thường
[...] Suy nghĩ
《...》 Saiki truyền âm
xxxxxxxxxxxxxxxx
Dạo gần đây trong thành phố xuất hiện rất nhiều ma cà rồng.Saiki chống cằm nhìn chằm chằm vào hồ nước, phía trên đó đang phát lại tình cảnh một con ma cà rồng tiếp cận dụ dỗ một cô gái.
Chậc, họ diễn còn kém hơn mấy bộ phim rởm cậu coi ở thế giới trước nữa.
Có con ma cà rồng nào vừa dụ dỗ con mồi vừa nghĩ tới việc bồn cầu ở nhà đang bị nghẹt không cơ chứ?
Ánh mắt lạnh nhạt quan sát mọi chuyện, cố ý đảo loạn suy nghĩ của quỷ hút máu tới khi cảnh vệ phát hiện họ. Nhìn con ma cà rồng bị một đám cảnh vệ rượt chạy trối chết Saiki nhàm chán ngáp dài.
Mặc dù mấy con ma cà rồng cấp thấp này dễ đối phó, cậu vẫn nên tìm ra nguyên nhân chúng tập trung đến đây đi.
"Saiki đại nhân! Đại tư tế đã thẩm tra ra nguyên nhân rồi!" Kuboyasu thoắt cái xuất hiện, quỳ phục ở bên cạnh
May mà mở tâm linh cảm ứng không thì cũng bị tên này đột nhiên xuất hiện sợ chết khiếp. Từ ngày trở thành ám vệ của cậu, Kuboyasu liền có thể đột nhiên xuất hiện từ bất cứ cái xó xỉnh nào mà cậu ta nghĩ tới được. Nhiều khi Saiki còn nghi ngờ cậu ta có năng lực dịch chuyển tức thời cơ.
Mà quay lại vấn đề, nhanh như vậy đã thẩm tra xong không hổ là đại tư tế Akechi. Tên ma cà rồng đáng thương kia có lẽ bị Akechi tra tấn tâm lý chết đi sống lại. Dù sao tính về mặt tự nói tự suy luận tự trả lời của Akechi thì người bị thấm vấn chỉ có thể ngồi nghe thôi. Vấn đề là tên kia nói quá nhiều lại còn nói nhanh nữa, ai ngồi nghe lâu cũng sẽ chịu không nổi gánh nặng tâm lý này.
Saiki nghĩ thầm, vẻ mặt bên ngoài vẫn không lộ ra quá nhiều cảm xúc. Cậu ngồi thẳng dậy, hướng Kuboyasu nghiêng nghiêng đầu ra hiệu nói tiếp
"Đại tư tế suy đoán Hấp Huyết Vương lại xuất hiện, có lẽ đang ở trong thành. " Kuboyasu trầm giọng " Đám ma cà rồng kia tụ tập lại là vì muốn đến diện kiến vua của họ."
Saiki nhướn mày có chút hứng thú. Hấp huyết vương là vua của ma cà rồng cũng là con ma cà rồng sống lâu nhất. Nghe tới liền biết là phe phản diện. Không biết là ai lại đứng ngang hàng được với Kuusuke vậy. Bởi vì cái thời đại không có máy ảnh chỉ có thể xem tranh vẽ nên Saiki cũng chưa thấy được bộ mặt thật của Hấp Huyết Vương. Nghe bảo tên kia năm lần bảy lượt bị bao vây lại dễ dàng chạy thoát nên chưa ai nhìn rõ được mặt. Họa sĩ nghe theo lời miêu tả của mấy người ở hiện trường mà vẽ lại, kết quả chính là cái tranh chân dung nhìn loạn thật sự.
"Hai ngày nữa là ngày có mặt trăng máu. Cũng là đêm đi săn của ma quỷ." Kuboyasu tiếp tục nói "Ngày đó ma quái có khả năng lại bạo động. Ma cà rồng có vẻ như là được triệu tập lại nhằm ngày này, rất nhiều ma cà rồng cấp cao cũng sẽ xuất hiện. Giáo hoàng đại nhân đã huy động các thánh chức giả chuẩn bị sẵn sàng cho mọi trường hợp. Hiệp hội săn quỷ cũng yêu cầu chúng ta cung cấp một lượng lớn nước thánh."
《Còn có việc gì sao?》
"Còn có một chuyện. Cấm thư lại bắt đầu xuất hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fanfictác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...