*Chú thích:
".."= khung thoại thường
[...]= suy nghĩ
《...》= Saiki truyền âm
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxCó Nendou dẫn đường nên vấn đề hiện tại của đám người đang đứng trước cổng Thần điện là hợp sức bảo vệ cô công chúa đáng thương đang dính ấn tử. Nhìn mưa bom bão đạn phủ kín con đường trước mặt, mọi người âm thầm nuốt một ngụm nước bọt.
"Các người nghe đây! Game một mạng mà trật một cái là cả đám đi chầu tổ tiên hết! Vậy nên tắt cái chế độ cợt nhả và bật chế độ nghiêm túc lên hết cho tôi. Chúng ta sẽ phải hợp tác nếu muốn đi tới biệt viện của thần sứ." Akechi gằn giọng " Ma thuật sĩ bật khiên lên! Tôi, tu nữ chấp pháp và ám vệ sẽ chặn các vật thể lại để giảm bớt gánh nặng cho cậu ta. Còn tiên tri, để ý và báo trước những gì sắp bay về phía chúng ta. Thánh kị sĩ.... đi trước dẫn đường đi! Cẩn thận đừng có đụng vào khiên ma thuật của bọn này không là cả đám cook hết đó!"
Mọi người nghe lời vào vị trí, Airu ngập ngừng nhìn đại tư tế như muốn nói gì đó nhưng sau khi tận mắt thấy mục sư trẻ tay vung kinh thánh hất bay một cây thương lớn đang nhắm về phía họ thì cô nàng cũng nhắm lại miệng mình.
Bởi vì thứ vừa bị hất tung là một vũ khí được bao bọc bởi thần lực của một vị thần, là thánh khí được ghi nhận trong kinh thánh. Và vị đại tư tế nhìn thấp bé nhẹ cân này vừa dùng một quyển sách để làm việc đó.
Tất nhiên là Airu cũng nhìn thấy ánh sáng chúc phúc với 7749 cái buff được chồng chất lên cuốn kinh thánh đó và sau cú va chạm thì nó cũng hơi te tua nhiều chút nhưng mà... chỉ dùng một thời gian ngắn ngủi để buff cái cuốn sách này lên ngang một thánh khí và kịp thời chặn đòn thì đại tư tế đỉnh vãi!!!
Cái gì mà mục sư yếu ớt chỉ có thể hồi máu nên cần cả đội bảo vệ chứ? Các nhà mạo hiểm ngoài kia nên vào đây để thấy sức mạnh thực sự của mục sư chân chính! Không hổ là kẻ được đặc cách trở thành đại tư tế trẻ nhất lịch sử!
"Tiểu thư Miura?"
"Vâng! Tôi vào chỗ ngay!"
"C...còn ta thì sao?" Yumehara hoàn hồn thấy đại tư tế không nhắc gì tới mình thì lo lắng hỏi
"Ngài đứng yên ở giữa và đừng chạy loạn khỏi đội hình là được rồi thưa công chúa. " Mera nắm lấy vai cô nàng đẩy vào trung tâm nơi Kaidou đang đứng không quên đem tất cả đồ ăn trên người mình đưa cho công chúa "Xin hãy cầm những thứ này."
Yumehara còn hơi buồn bực vì nghĩ mình không có tác dụng gì, thấy Mera kiếm việc cho mình thì cảm động vô cùng. Vị tu nữ này đúng là đồng nghiệp của sơ Saiki, luôn biết cách xoa dịu và chăm sóc cảm xúc của tín đồ.
"Yên tâm đi công chúa. Chỉ cần cầm những thứ đó. Cô sẽ là người an toàn nhất ở đây."
Kaidou liếc qua nhìn một cái sau đó cảm thán. Yumehara nghĩ rằng ma thuật sĩ đang trấn an cô nhưng sự thật thì khác. So với bảo vệ công chúa thì nói đúng ra tu nữ Mera chỉ muốn bảo vệ đồ ăn của cô ấy. Chỉ cần công chúa còn cầm đồ ăn trên tay, Mera sẽ không tiếc tất cả mà bảo vệ , cho dù có phải đi solo với thần. Phải nói năng lực siêu việt của Mera trong trường hợp liên quan tới đồ ăn thức uống là một ẩn số mà thần sứ cũng phải giật mình mỗi khi nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fanfictiontác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...