Saiki đang ôm chăn ngồi trong phòng, vẻ mặt cực kì buồn ngủ nhìn hai cái tên đang lườm nhau tóe khói trước cửa phòng mình. Tối hôm qua phong ấn mà Kuusuke đặt sau cổ cậu có vẻ bị cải tiến, đột ngột bị phong ấn thêm một phần lực lượng khiến Saiki mệt mỏi rã rời. Lần đầu bị phong ấn cậu cũng mệt rồi ngủ như chết để rồi tên anh trai máu M biến thái kia dùng hết đêm đó tiến lên ngôi vị ma vương đấy, ngủ mãi đến giữa trưa hôm sau cơ thể cậu mới thích nghi được. Hôm nay cũng muốn nghỉ ngơi mà chẳng hiểu động lực nào thúc đẩy hai cái tên này tỉnh giấc vào 4 giờ sáng và xông đến trước cửa phòng cậu đánh nhau. Để rồi cậu cũng bị tiếng ồn bên ngoài làm cho mơ màng tỉnh ngủ.
"Thật không nghĩ tới, một vị thần mà không có chút lễ tiết nào. Sáng sớm đột nhập bất hợp pháp vào chỗ ở của người khác, tín đồ của mi sẽ nghĩ gì khi biết tin này?" Toritsuka vung tay đánh về phía Makoto, đôi mắt đã chuyển hóa thành màu đỏ máu tràn đầy châm chọc
"Ha? Một con thú cưng mà thôi, có quyền hành gì ngăn cản ta và chủ nhân của ngươi gặp nhau? Hấp Huyết vương gì chứ? Con dân của ngươi biết vua của họ phản bội huyết tộc và biến thành vật nuôi của thần sứ sao?" Makoto lộ ra biểu cảm xem thường, anh dùng nước tạo một vòng bảo hộ quanh mình sau đó khiến dòng nước đuổi theo Toritsuka
"Ah~ đúng vậy. Ta chính là thú cưng của ngài ấy đấy. " Toritsuka vừa né tránh vừa tự tin khoe khoang "Không giống như tên thần vô liêm sỉ nào đó, ta có thể dễ dàng thân cận chủ nhân của mình một cách chính đáng!"
Saiki chớp chớp mắt cho tỉnh ngủ, cảm giác cuộc cãi vã trước cửa đang đi theo hơi hướng gì đó kì quái. Tuy hiện tại cảm thấy khá mệt để rời giường, Saiki vẫn bất đắc dĩ lên tiếng.
《Có thể đừng làm ồn trước cửa phòng tôi không?》
Cửa phòng bị niệm lực đẩy mở, Saiki ngồi trên giường lạnh nhạt nhìn bọn họ. Hai người kia lúc này mới đem ánh mắt đặt lên người cậu, sau đó cùng nhau mở lớn mắt đứng dại ra. Xem biểu cảm của họ, Saiki mơ mơ màng màng tự hỏi mình ngủ dậy nhìn bê bối lắm hay sao?
Nói bê bối thì ở góc độ nào đó cũng đúng là bê bối thật. Mái tóc hồng xõa tung phủ trên vai, áo ngủ còn lỏng lẻo khoác trên người, ánh mắt vì chưa tỉnh ngủ nhìn có chút mông lung. Vì mệt mỏi nên vẻ mặt Saiki lúc này cũng mất đi cảm giác lạnh lùng cao quý thường ngày, nhiều thêm mấy phần mềm mại , yếu ớt.
Cũng may là vì quá mệt nên Saiki tắt tâm linh cảm ứng rồi chứ cậu mà biết Toritsuka lấy hình tượng lúc này của cậu tưởng tượng thành thứ gì thì có lẽ sẽ giết cái tên ma cà rồng biến thái này mất.
"Thật là...thân là thần sứ mà ngủ bê bối vậy đó hả? Mặc quần áo đàng hoàng vào rồi ra tiếp đón thần coi nào! Quả nhiên ta không nhìn nhầm, kẻ bê bối như ngươi không xứng được tắm trong hào quang của Kokomi!!!"
Makoto thì trực quan hơn nhiều, anh ta vội vàng tiến tới lấy chăn bọc Saiki lại trước cái vẻ mặt ngơ ngác của cậu, lại kìm không được lén lút vươn tay xoa nhẹ mái tóc hồng mềm mại kia. Sau đó như nhận ra mình đang làm gì, Makoto ho khan một tiếng bước vội ra khỏi phòng.
"Ta chờ ở bên ngoài. Nếu mi không mau ra thì không có bánh ngọt ăn đâu biết chưa?"
Nhìn vị thần nào đó hoang mang hoảng loạn rời đi, Toritsuka hừ lạnh tỏ rõ xem thường. Chỉ có như thế đã ngượng ngùng thật là không có tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị Giới
Fiksi Penggemartác giả Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, dị giới, siêu nhiên, hài, bl, allSaiki Cảnh báo: nhân vật có thể OOC, tác giả hơi bị lậm QT nên có gì sai sót thì xin báo lại, tại hạ sẽ sửa :3 Nội dung: Núi lửa phun trào, thế giới diệt vong. Saiki Kusuo vận...