Edit: Kidoisme
Vương Cự ngồi trên ghế đạo diễn, im lặng nhìn màn phối hợp diễn của hai diễn viên nhà mình.
Buổi chiều hôm nay truyền thông Tất hỏa đưa thiết bị mới đến, trong đó bao gồm cả dàn loa đài thu âm mới toanh toành toành, hiệu quả cực kỳ ấn tượng.
Đến nỗi Vương Cự hoàn toàn có thể nghe thấy cái lưỡi Lục Liên Trà va chạm với hàm trên của cậu ta phát ra tiếng 'đi' vang vọng khắp núi rừng.
Trừ kịch bản ra thì biểu cảm của Lục Liên Trà cũng rất khoa trương.
Trái ngược với Mục Nhiên lúc nào cũng làm ra cái mặt cá chết, mỗi một cảnh biểu cảm của Lục Liên Trà có thể đạt tới cảnh giới một mặt/ giây.
Cực kỳ nhanh chóng.
Vương Cự cạn lời nhìn màn hình, thở dài ngao ngán.
Tiểu Kỷ nhỏ giọng an ủi: "Đạo diễn Vương, chúng ta đang quay phim kiếm hiệp cẩu huyết mà."
"Biểu cảm như thế ổn rồi."
Vương Cự lại thở dài, anh ta muốn quay phim cẩu huyết chứ không phải quay hí kịch.
Tự mình an ủi mình một lát, Vương Cự đi đến bên cạnh Lục Liên Trà uyển chuyển hỏi nhỏ: "Liên Trà này, lần đầu cậu đóng phim có gì không biết cứ hỏi."
Lục Liên Trà: "Hỏi ai ạ?"
Vương Cự: "Hỏi ai thì hỏi, tốt nhất là tìm tiền bối giàu kinh nghiệm."
Nghe thấy thế, Lục Liên Trà vui tươi hớn hở mua bốn cốc trà sữa tung tăng chạy đến chỗ Mục Nhiên.
"Mục Nhiên ơi, Vương đạo bảo em tìm anh học quay phim."
Mục Nhiên ngạc nhiên nhướn mày, gì đây? Chủ nhiệm lớp kêu thằng học ngu dạy thằng học bét làm bài?
"Cậu hiểu lầm à?"
"Không đâu~" Lục Liên Trà lắc đầu: "Đạo diễn nói em tìm người có kinh nghiệm, lại còn nhiều năm trong nghề, chắc chắn là nói anh rồi!"
Mục Nhiên chớp mắt, trong đầu vận chuyển hết đống kinh nghiệm của mình.
Thực ra cậu không ngại chuyện này, nhưng mà Tịch Đồng...
Mục Nhiên quay đầu nhìn Tịch Đồng, Tịch Đồng nhận cốc trà sữa trợ lý Lục Liên Trà đưa qua, bình tĩnh đến mức kỳ lạ.
Bắt sóng được ánh mắt của Mục Nhiên, Tịch Đồng gật đầu.
Tuy Tịch Đồng đúng là người hay giận dỗi nhưng cậu sẽ không bao giờ làm trễ việc chính.
Lúc này cậu ta ngồi cạnh Mục Nhiên chủ yếu là để canh cậu, phòng trường hợp Mục Nhiên nói nhăng nói cuội bị Lục Liên Trà nắm được thóp.
Mục Nhiên hút ngụm trà sữa đầy trân châu rồi nói với Lục Liên Trà: "Cậu muốn hỏi gì?"
Lục Liên Trà vén sợi tóc mái ra sau tai, cười hì hì: "Lần đầu em đóng phim có rất nhiều chuyện không hiểu mà lại chả biết nói từ đâu."
"Cảnh lúc nãy em đóng có chỗ nào cần phải sửa không anh?"
Mục Nhiên ăn ngay trả lời thật: "Đứng trên góc độ chuyên nghiệp mà nói cậu diễn rất ổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
Lãng mạnHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...