Edit: Kidoisme
"Bác sĩ khám sai rồi!" Vương Hoắc phẫn nộ nói: "Phải nói anh có một bộ não của người làm kinh doanh!"
Mục Nhiên chậm rì rì giải thích: "Tôi chỉ có cục máu bầm mà các cậu làm như tôi sắp vào viện đến nơi vậy."
Cậu rất thích Vương Hoắc, đại khái trông Vương Hoắc tuy hơi béo nhưng rất hiền, nhìn lâu còn cảm thấy cute đáng yêu.
Mục Nhiên nghĩ đi nghĩ lại rồi bảo cậu ta: "Tôi thực sự rất khỏe, khỏe đến mức giống như vừa được chuyển kiếp."
Tạ Tắc Nghiêu trầm mặc.
Nói theo cách nào đó thì quả thực Mục Nhiên đúng là được chuyển kiếp, kiếp tiện thụ.
Não của Vương Hoắc rất linh hoạt, nghe được mấy lời Mục Nhiên nói đều là sự thật, cậu ta cảm thấy không ổn quay đầu đánh giá Tạ Tắc Nghiêu.
Mặt Tạ Tắc Nghiêu trầm xuống, ánh mắt nhìn Vương Hoắc cũng đen sì...
Thôi chết con mịa tôi rồi!!!
Anh dâu không phải là không có chuyện mà anh ấy chỉ không biết mình có chuyện!!!.
Mồ hôi trên lưng Vương Hoắc ứa ra.
Với kinh nghiệm hơn hai mươi năm trong việc theo đuôi Tạ Tắc Nghiêu, cậu ta dám khẳng định hắn là cây vạn tuế một là không nở hoa, hai là chỉ nở duy nhất một đóa hoa.
Mà đóa hoa của hắn lại xảy ra chuyện ở chỗ cậu ta....
Vương Hoắc nuốt nước bọt, vội vàng bảo đảm: "Chuyện gameshow em sẽ xử lý ngay, anh dâu chỉ cần đến đó chơi bời thỏa thích là được, tuyệt đối đảm bảo an toàn."
"Chuyện đoàn phim anh cũng không cần lo, em sẽ báo họ tìm người mới."
Tìm người mới?
Mục Nhiên ngạc nhiên một lát rồi nói: "Tôi muốn diễn bộ [Sủng ái thời loạn thế]."
Vương Hoắc há miệng thở dốc, quay sang nhìn Tạ Tắc Nghiêu.
Tạ Tắc Nghiêu nâng mí mắt, nhàn nhạt ừ một tiếng.
Vương Hoắc nhanh chân đồng ý: "Được! Giờ em đi đóng tiền ngay, em đảm bảo với hai người đạo cụ 100% an toàn, thậm chí em sẽ cho xe cứu thương trực 24/7 ở đoàn."
"Nếu còn để xảy ra chuyện gì nữa thì em sẽ vặt đầu mình xuống cho hai người làm bóng cao su đá..."
Vương Hoắc càng nói nội tâm càng đổ mồ hôi.
Mẹ ơi cứu con, bình thường Tạ Tắc Nghiêu không thích anh dâu đi đóng phim tẹo nào hmu hmu.
Ai ngờ đâu giờ hắn đổi tính, tự tay cho anh dâu đi gameshow lẫn quay phim truyền hình...
Vương Hoắc không nhịn được nghĩ Tạ Tắc Nghiêu rõ ràng là đang hoàn thành di nguyện trước khi chết của Mục Nhiên!
Cậu ta rót chén nước uống ngụm cho đỡ sợ, sau đó mạnh mẽ đứng lên: "Em, em đi làm việc đây!"
"Anh Tạ, anh dâu, hai người phải thật hạnh phúc, quý trọng từng phút từng giây bên nhau."
Vương Hoắc khịt mũi, nặng nề lảo đảo đi ra khỏi văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...