Chương 23

1.3K 156 4
                                    

Edit: Kidoisme

Ngoài tài xế và anh quay phim do nhóm chương trình bố trí, còn có một trợ lý đạo diễn tận tâm đồng hành cùng khách mời trên mỗi chuyến đi.

Mục Nhiên lên xe chào hỏi cả đoàn, chào xong thì cậu hơi mệt nên xin phép ngủ tiếp.

Từ khách sạn đến thôn Bình Khôn đa phần đi bằng đường núi, gập ghềnh sỏi đá làm cho bác tài xế phải giảm tốc độ lái xe rất chậm, gần bốn tiếng mới đến nơi.

Trợ lý đạo diễn ngồi ở ghế phụ, nhịn không được cứ ba phút lại quay qua ngó Mục Nhiên.

Lý do đầu tiên là vì cậu có gương mặt thật sự rất chú ý, đã đẹp lại còn sang phù hợp với giới giải trí, thứ hai đó là tổng đạo diễn đã từng nhắc nhở đứng sau cậu diễn viên này là nhà tài trợ, thậm chí bọn họ còn đặc biệt vì cậu ta mà thuê hẳn căn biệt thự cho mùa này, chứng tỏ đây chính là trọng điểm cần phải chăm sóc.

Không lâu sau, trợ lý đạo diễn nhận được tin nhắn của tổ ekip.

[Tiểu Triệu, khách quý sao rồi?]

Trợ lý đạo diễn Tiểu Triệu: [Ngủ ngon lắm.]

Tổng đạo diễn: [Để người ta ngủ.]

Tổng đạo diễn: [Giới thiệu cái gì đó cho đỡ trống.]

Tổng đạo diễn: [Mấy ngày sau vất vả rồi đây.]

Tiểu Triệu soạn thêm một tin nhắn nữa, nghe thấy người phía sau đã tỉnh, cô vội vã quay đầu thì bắt gặp Mục Nhiên mở mắt, mờ mịt nhìn mình: "Đến rồi à?"

"Sắp rồi." Tiểu Triệu vội vàng gửi tin, cất điện thoại di động.

Mục Nhiên nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, hai bên đường vào thôn có rất nhiều cây bông, trắng xóa đường đi lối lại.

Thấy cậu không định ngủ tiếp, Tiểu Triệu hỏi: "Ngài tỉnh rồi?"

Mục Nhiên gật đầu.

Tiểu Triệu: "Thế mình quay cảnh giới thiệu trước nhé."

Mục Nhiên: "Được."

Tiểu Triệu: "Ngài nhìn về phía máy quay đi ạ."

Mục Nhiên nghe theo, chậm rì rì nói: "Tôi là Mục Nhiên, nam, hai mươi bốn tuổi."

Tiểu Triệu đợi thêm một lát mà chả chờ được câu tiếp theo: "Hết rồi? Ngài có thể giới thiệu thêm phim mình đóng."

Cô tư vấn thêm: "Hoặc là ngài có thể quảng cáo thứ gì đó."

Phim?

Mục Nhiên nghĩ nghĩ, lại nói: "Tôi từng quay bộ [Người vợ nghịch ngợm đừng hòng chạy trốn] và [Cuồng phi gả đến]."

Hai bộ này Tiểu Triệu thậm chí còn chưa từng nghe tới chứ đừng nói là xem qua.

Trong xe vô cùng yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng gió thổi vi vu mờ mịt.

Tiểu Triệu lộ ra một nụ cười xấu hổ lễ phép: "Những bộ ngài đóng quả thật rất hay."

"Cảm ơn cô."

Mục Nhiên ngạc nhiên nói tạ, những lời khen khách sáo như vậy cậu đã nghe nhiều rồi.

Suy nghĩ thêm một lát, Mục Nhiên cảm thấy mình cũng nên khen lại người ta vài câu cho lịch sự: "Khẩu vị của cô đỉnh lắm."

[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ