Edit: Kidoisme
Mục Nhiên nhìn Tạ Tắc Nghiêu, chậm rì rì bảo: "Trông cái mặt em dễ lừa lắm à?"
Tạ Tắc Nghiêu tiếp tục giả chết.
Mục Nhiên nằm xuống gối thở hồng hộc một lúc sau đó ngẩng đầu lên nhìn hắn như hạ quyết tâm, một lần nữa chùm chăn lên người.
Tạ Tắc Nghiêu ngơ ngẩn, thân thể khẽ run, trầm giọng gọi: "Nhiên Nhiên."
Mục Nhiên hàm hồ ừ một tiếng, cố gắng nuốt xuống.
Tạ Tắc Nghiêu hừ hừ hai tiếng, theo bản năng đưa tay lên xoa đầu đối phương như vuốt ve một con mèo nhỏ.
Rất lâu sau, Mục Nhiên lật tung chăn lên xoa miệng bĩu môi: "Em không ăn..."
Chữ 'ăn' còn chưa nói hết đã bị Tạ Tắc Nghiêu lôi về nấu cháo lưỡi.
Hai người vờn nhau một lúc mới lấy lại bình tĩnh.
"Tuy em không ăn hết nhưng anh rên hay lắm."
"Em đừng đùa anh nữa." Tạ Tắc Nghiêu hợp tình hợp lý nói: "Em đùa xong mà không phụ trách, em chính là đồ trai đểu."
"Em phải phụ trách."
.
Ba tiếng sau, Weibo cùng trang Web chính thức của hai công ty giải trí Diệu Tinh và Tất Hỏa đồng loạt đăng văn bản thanh minh.
[Gần đây "Blogger XX" và "Anh Tám giới giải trí" có hành vi bịa đặt, xâm phạm nghiêm trọng về danh dự của Mục tiên sinh, Tạ tiên sinh và Vương Tiên sinh cùng với người nhà của họ. Nhận thấy mức độ tổn hại nghiêm trọng của sự việc, chúng tôi xin phép được đưa đơn kiện những tài khoản trên về tội tiết lộ bí mật thương nghiệp cùng hành vi xâm phạm trái phép quyền riêng tư, đơn kiện đã được giao cho cảnh sát xử lý.]
[Đệt, nhanh vãi!]
[Trời, báo cảnh sát luôn ạ.]
[Thôi, có khi nào XX đưa tin mà không đúng đâu...]
[Chắc là thực lực của tư bản nhỉ?]
[Sự thật đều thua những kẻ có tiền...]
[Tôi xin mấy người có lòng tin với cảnh sát được không, bị điên à?]
.
Văn bản vừa được tung ra đã trực tiếp lên hot search.
Ở vùng ngoại ô, phòng làm việc của tay blogger bắt đầu luống cuống.
"Chuyện là như thế nào?"
"Diệu Tinh báo công an?"
"Đại ca, bọn họ kiện chúng ta là gián điệp chứ không phải tổn hại danh dự..."
Tay blogger kia mấy năm nay đưa tin không nể nang ai, mấy chuyện tổn hại danh dự gã ta đã gặp nhiều rồi, so với đống lợi nhuận thu được từ tin đồn thì số tiền bồi thường không đáng nhắc đến.
Nhưng gián điệp kinh tế thì khác, nhẹ phải ngồi tù, nặng cũng phải ngồi tù.
Sắc mặt tay blogger khẽ biến, gã ta hùng hổ chạy lên lầu đá văng cửa, lôi người đàn ông mập mạp đang ngủ trên giường xuống đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...