Edit: Kidoisme
Khách quý trong tiệc đều là bạn của bà Phương, Mục Nhiên đi theo bà vừa đến đã được một đám cô chú hiền lành chạy lại tiếp đón đi ăn cơm, cậu đứng bên cạnh Tạ Tắc Nghiêu, kiên nhẫn chào từng người một.
Tiệc tùng là nơi bàn chuyện làm ăn, mấy ai đến để ăn cơm bao giờ.
Mục Nhiên một mình ăn rất nhiều, cảm thấy no no thì xin phép vào WC xả lũ.
Cậu còn chưa tới nơi đã nghe thấy giọng nói truyền từ bên trong ra, một nam, một nữ.
"Em chắc chắn làm được hả?"
Không phải giọng nữ, mà là là giọng nam cố tình làm cho dẹo lên để na ná giọng nữ.
Mục Nhiên nhịn không được đi ra ngoài nhìn bảng hiệu.
Ừ đúng, đây là WC nam.
Giây tiếp theo, bên trong vang lên tiếng đàn ông quen thuộc: "Ừ, cứ nghe tôi đi, tôi luôn đúng."
"Tạ tổng hắn thích loại giọng này, lát nhớ theo tôi chào ngài ấy, ha ha."
"Anh chắc Tạ tổng có thể giúp em dành lấy vai này chứ?"
"Diệu Tinh bao thầu hầu hết phim điện ảnh trong nước, Tạ tổng không làm được thì ai làm được. Mẹ kiếp, biết điều lên, muốn có vai thì phải bỏ vốn."
"Đừng nhiều lời nữa, nếu hôm nay không phải Liên Trà có lịch thì còn lâu tôi mới nhường cơ hội cho cậu."
Mục Nhiên nhíu mày, trên thế giới có rất nhiều Tạ tổng nhưng Tạ tổng của Diệu Tinh chỉ có hai người, một người đang đau dạ dày ở nhà.
Cậu nhanh chóng bước vào nhà vệ sinh, quả nhiên là Phàn Phái, bên cạnh gã có một cậu thanh niên mặt rắn(*).
Phàn Phái thấy Mục Nhiên, bình tĩnh nở nụ cười khả ố với cậu: "Mục Nhiên đấy à, xem ra Vương tổng thương cậu ghê vậy luôn, tiệc tối quan trọng như vậy còn đưa cậu đi được."
Mục Nhiên cau mày: "Anh tính để cậu ta bò lên giường Tạ Tắc Nghiêu?"
Cậu mặt rắn còn tưởng Mục Nhiên tới giành mối làm ăn, chống nạnh gào lên: "Cậu là Mục Nhiên hả?"
"Sao đã bò lên giường Vương tổng rồi còn tham thế? Cậu lên được mà tôi không được lên giường Tạ tổng à?"
Phàn Phái tiến lên phía trước một bước cười cười: "Mục Nhiên, tôi thấy cậu nên khiêm tốn lại, Tạ tổng định đối phó cậu đấy."
Mục Nhiên ghét bỏ lùi về sau kéo căng khoảng cách giữa cậu và hai người này, nhếch miệng nói: "Đừng luyên thuyên nữa."
Phàn Phài cười càng bỉ ổi hơn: "Chờ khi cậu bị Vương tổng bỏ rồi có thể đến tìm tôi."
"Gương mặt của cậu có rất nhiều người thích đấy."
Mục Nhiên đang muốn mở miệng chợt nghe thấy âm thanh lạnh lùng vang lên đằng sau: "Ai thích?"
Phàn Phái ngạc nhiên vội vàng lên tiếng: "Chào Tạ tổng..."
Thấy vậy cậu mặt rắn cũng uốn éo tới trước mặt Tạ Tắc Nghiêu gọi hắn: "Chào ngài, em là Carl..."
Tạ Tắc Nghiêu rũ mắt, vô tình nhìn một béo một gầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Đầu óc của cậu hỏng rồi!!!
RomanceHán Việt: Nhĩ não tử tài phôi điệu liễu! Tác giả: Kháp Đáo Hảo Xử | Edit: Kidoisme 14/9/2021 Tình trạng: Hoàn (40 chương chính văn - x ngoại truyện). Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn...